Miharu Beauty tổ chức thành công Makeup workshop “Đánh thức vẻ đẹp chính mình”

Làm đẹp 08/01/2024 11:15

Vào ngày 06/01/2024, Miharu Beauty đã tổ chức thành công buổi workshop “Đánh thức vẻ đẹp chính mình” với chủ đề trang điểm và làm đẹp thu hút sự quan tâm của chị em tại TP.HCM.

Kỹ năng “ngầm” trong cuộc sống

“Ai mà chẳng yêu cái đẹp”. Con người luôn có xu hướng duy mỹ, một vẻ ngoài sáng sủa ngày càng được xem như một kỹ năng ngầm bổ trợ chúng ta ít nhiều trong cuộc sống, bên cạnh những tiêu chí cốt lõi như kinh nghiệm và thái độ.

Miharu Beauty tổ chức thành công Makeup workshop “Đánh thức vẻ đẹp chính mình” - Ảnh 1

Thấu hiểu được điều đó, Miharu Beauty tổ chức makeup workshop “Đánh thức vẻ đẹp chính mình” với mong muốn trang bị cho mọi người những kỹ năng cần thiết để tô điểm cho vẻ ngoài thu hút.

Chương trình có sự tham gia của chuyên gia trang điểm Triết Nguyễn. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, hiện anh đang là CEO tại Triết Nguyễn Makeup Academy sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Người đẹp hơn là người sống khỏe hơn

Với xu hướng sống lành mạnh ngày nay, “sức khỏe” và “sắc đẹp” luôn có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Khi chúng ta biết chăm sóc bản thân, cơ thể sẽ thoải mái và nhẹ nhàng từ bên trong để thể hiện ra bên ngoài với năng lượng tích cực và rạng rỡ.

Ở xu hướng ngày nay, làn da căng bóng, mái tóc chắc khỏe là biểu tượng cho sắc đẹp. Vì thế, việc lựa chọn các sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của phái đẹp. Làm đẹp bằng cách chăm sóc lành mạnh ảnh hưởng trực tiếp đến bộ mặt bên ngoài mà ta đưa ra cho thế giới.

Miharu Beauty tổ chức thành công Makeup workshop “Đánh thức vẻ đẹp chính mình” - Ảnh 2

Tại buổi workshop, chuyên gia trang điểm Triết Nguyễn cũng nhấn mạnh để có lớp trang điểm xinh đẹp thì làn da đẹp và khỏe là nền tảng rất quan trọng. Bởi khi trang điểm là chúng ta làm cho gương mặt trở nên rạng rỡ, tỏa sáng hơn.

Đẹp hơn mỗi ngày cùng Miharu Beauty 

Đến với buổi workshop, chuyên gia trang điểm Triết Nguyễn đã chia sẻ rất nhiều những thông tin hữu ích về những kiến thức cơ bản trong làm đẹp. Từ việc nhận biết loại da để lựa chọn những sản phẩm và phương pháp làm đẹp phù hợp, các bước cơ bản để chăm sóc làn da khỏe mạnh. Những bí quyết trang điểm sao cho tôn lên nét đẹp và thích hợp với các trường hợp khác nhau. Từ đó, định hướng phong cách cho từng cá nhân, giúp cho phái đẹp thêm thu hút, tự tin vẻ bề ngoài của chính mình.

Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, tại buổi workshop còn có phần thực hành trực tiếp nhằm giúp các bạn hình dung dễ dàng hơn từ bước chăm sóc da cũng như trang điểm. Anh Triết Nguyễn đã trực tiếp trang điểm cho một khách mời đến tham dự buổi workshop từng bước kỹ càng tạo ra sự hào hứng cho người tham dự.

Đến với phần giao lưu, các khách mời hào hứng, tích cực đặt các câu hỏi cho chuyên gia trang điểm Triết Nguyễn về những vấn đề mà gặp phải trong quá trình làm đẹp như: làm thế nào để nền không bị mốc, bấm mi như thế nào để giữ độ cong lâu, chọn màu son như thế nào để hợp với làn da,... Buổi workshop diễn ra rất sôi nổi với các những câu hỏi đáp vô cùng bổ ích.

Miharu Beauty tổ chức thành công Makeup workshop “Đánh thức vẻ đẹp chính mình” - Ảnh 3

Làm đẹp luôn hấp dẫn với phái đẹp, vì thế buổi makeup workshop “Đánh thức vẻ đẹp chính mình” của Miharu Beauty đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mời. Hiểu rõ những giá trị của bản thân rồi, hãy học cách trân trọng từ đó tạo nên sự ảnh hưởng tích cực lên đời sống của mình nhé.

Website: Miharu Beauty

Facebook: Miharu Beauty

Sở hữu "vòng eo con kiến" nhờ... chơi golf

Theo các chuyên gia, chơi golf là một trong những môn thể thao giúp giảm cân hàng đầu tốt cho cả nam và nữ giới.

TIN MỚI NHẤT