Với mong muốn giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, CEO Ngọc Trương đã từng bước xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm NTT trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
- Muốn mặc đẹp như hội sành điệu Kpop mà lại tiết kiệm, nàng nên tậu 5 món đồ đang sale đẫm này
- 6 sai lầm dễ mắc khi thoa kem chống nắng, chuyên gia khuyên nhất định phải loại bỏ ngay
NTT là công ty mỹ phẩm do Ngọc Trương thành lập từ năm 2018. Tới nay, thương hiệu đã dần được biết đến và gặt hái được những thành công nhất định. Thế nhưng ít ai biết rằng, để có được thành công như hiện tại, Ngọc Trương cũng từng trải qua khoảng thời gian gian nan và vất vả.
Mong muốn mang đến sản phẩm anh toàn, lành tính cho phụ nữ Việt
Trước khi đến với ngành mỹ phẩm, Ngọc Trương từng có thời gian dài gắn bó với các lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thời trang... nhưng chưa thật sự thành công. Chia sẻ về việc thành lập NTT, Ngọc cho biết: “Mình đến với việc kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên như một cơ duyên khi phát hiện ra rằng trên thị trường mỹ phẩm không đủ yếu tố “xanh” an toàn và hiệu quả cho làn da nhạy cảm của phụ nữ. Và như vậy mình đã bắt tay vào nghiên cứu tìm nguyên liệu, học các khoá học về da liễu, trị liệu đặc trị cho da, đồng thời xây dựng NTT với mong muốn tìm ra dòng mỹ phẩm tốt và phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á miền nhiệt đới nóng ẩm.”
Thời gian đầu khi xây dựng thương hiệu, dù đã có kinh nghiệm kinh doanh và vận hành trước đó, nhưng Ngọc Trương cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng và xây dựng lòng tin. Cũng may, với phương châm “Đặt cái tâm lên hàng đầu và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng”, mỹ phẩm NTT ngày càng được nhiều người biết đến nhờ hiệu quả mà sản phẩm mang lại cùng sự nhiện tình trong tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Trái ngọt từ những nỗ lực xứng đáng
Với tâm huyết và sự tự tin, uy tín của mình, chỉ sau một thời gian ngắn, thương hiệu mỹ phẩm NTT đã được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn. Năm 2020, thương hiệu mỹ phẩm NTT còn vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu - nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam.
Cũng từ đây, người dùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm NTT ngày càng nhiều. Những nhận xét và lan tỏa của khách hàng đã phần nào giúp NTT tạo được lòng tin và đứng vững trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Đây cũng là động lực để Ngọc Trương cùng đội ngũ nhân viên cố gắng mỗi ngày nhằm mang đến những sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn, giúp các chị em không còn lo lắng về làn da không hoàn hảo để lấy lại tự tin và trở nên đẹp hơn mỗi ngày.
Trong tương lai, Ngọc Trương dự tính sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh để lan tỏa được tinh thần làm đẹp tới các chị em trên khắp đất nước. Về phía các đối tác, hệ thống mỹ phẩm NTT đặt mục tiêu hợp tác nhiều hơn nữa để đảm bảo nguồn hàng chất lượng cho khách hàng và gia tăng giá trị cho cả thị trường mỹ phẩm.
Theo dõi Ngọc Trương để biết thêm thông tin về sản phẩm và cách thức mua hàng nhé!