Bếp điện từ Capri - Giải pháp hàng đầu cho không gian bếp hiện đại

Không gian sống 12/06/2024 20:29

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu châu Âu vẫn luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong thời điểm hiện tại. Trong đó, không thể không nhắc đến thương hiệu bếp điện từ Capri - Thương hiệu nổi tiếng đến từ Italia.

Bếp điện từ tiêu chuẩn châu Âu - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại

Xuất hiện từ những năm 1980 tại châu Âu, bếp từ đã làm thay đổi toàn bộ bức tranh công nghệ trong căn bếp. Khả năng gia nhiệt vượt trội của chúng đã khiến cho việc nấu nướng trở nên nhanh hơn. Song hành cùng thời đại, bếp điện từ của thương hiệu Capri không chỉ là một xu hướng mà còn trở thành tiêu chuẩn không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại và sang trọng trên toàn thế giới, đây là sự lựa chọn ưa thích của nhiều bà nội trợ.

Bếp điện từ Capri - Giải pháp hàng đầu cho không gian bếp hiện đại - Ảnh 1

Hiệu suất đun nấu vượt trội

Bếp điện từ Capri không chỉ được biết đến với việc hiệu suất đun nấu cao hơn so với bếp ga và bếp hồng ngoại, mà còn vượt trội hơn bếp điện thông thường đến 47%. Sản phẩm này có khả năng đạt tới 90 - 95% hiệu suất so với công suất định mức, tăng cường tốc độ nấu nướng hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

An toàn khi sử dụng

Bếp điện từ đảm bảo sự an toàn cao hơn hẳn so với các loại bếp khác như bếp gas hay bếp than. Tính năng hẹn giờ, cảnh báo nhiệt độ quá tải và chế độ khoá bảng điều khiển giúp người dùng yên tâm, đặc biệt là trong các gia đình có trẻ nhỏ.

Nấu ăn thuận tiện với menu đa dạng

Bếp điện từ Capri được tích hợp nhiều chức năng đun nấu thông minh như đun nước, chiên, xào, nấu canh, nấu lẩu, hấp, hầm... giúp cho việc nấu nướng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Bếp điện từ Capri - Giải pháp hàng đầu cho không gian bếp hiện đại - Ảnh 2

Tiết kiệm năng lượng

Hoạt động dựa trên cơ chế chuyển đổi năng lượng hiệu quả, bếp điện từ giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với việc sử dụng bếp gas hay bếp điện.

Bảo vệ sức khỏe

Bằng cách sử dụng điện năng để chuyển đổi thành nhiệt lượng, bếp điện từ không thải ra khói hay các khí độc hại, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và môi trường.

Dễ dàng vệ sinh

Mặt bếp điện từ được làm từ các loại kính chuyên dụng như kính chịu nhiệt, kính Ceramic, kính Eurokera, kính Schott, giúp dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bếp điện từ Capri - Giải pháp hàng đầu cho không gian bếp hiện đại - Ảnh 3

Capri Việt Nam đồng hành cùng gian bếp Việt

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Capri Việt Nam đang là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu tiêu chuẩn Châu Âu hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang tới giải pháp tối ưu không gian bếp của người Việt, Capri cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm bếp điện từ, Capri Việt Nam còn cung cấp hàng loạt các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu, đa dạng từ bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp gas âm, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy sấy chén, máy rửa chén, cho đến bếp liên hoàn và các sản phẩm gia dụng khác.

Với sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu và phong cách sống của người Việt, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Capri luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng chọn lựa và thiết kế không gian bếp hoàn hảo, phản ánh đẳng cấp và cá tính riêng của mỗi gia đình. Capri tự tin rằng sự kết hợp giữa sản phẩm nhập khẩu chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp của Capri Việt Nam sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Tiết lộ 6 lý do khiến bạn luôn bừa bộn nhưng không liên quan đến lười biếng

Nếu ngôi nhà bừa bộn hoặc bạn liên tục đặt nhầm đồ đạc thì dưới đây có thể là nguyên nhân cơ bản khiến bạn làm điều đó.

TIN MỚI NHẤT