Võ Hoàng Yến công bố giới tính con đầu lòng, phản ứng của ông xã Việt kiều gây chú ý!

Hậu trường 16/05/2024 14:22

Võ Hoàng Yến và ông xã chọn thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm IVF để mang thai con đầu lòng.

Tháng 3 vừa qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo tin song hỷ khi vừa đăng ký kết hôn với bạn trai giấu mặt tại Mỹ và đang mang thai con đầu lòng. Thời gian qua, nữ siêu mẫu gác lại công việc để dưỡng thai tại trời Tây. Cô cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc bên chồng và được chồng yêu thương, quan tâm hết mực.

Võ Hoàng Yến công bố giới tính con đầu lòng, phản ứng của ông xã Việt kiều gây chú ý! - Ảnh 1
Võ Hoàng Yến công bố giới tính con đầu lòng, phản ứng của ông xã Việt kiều gây chú ý! - Ảnh 2
Tháng 3 vừa qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo tin song hỷ khi vừa đăng ký kết hôn với bạn trai giấu mặt tại Mỹ và đang mang thai con đầu lòng

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến đã đăng tải đoạn clip hé lộ về giới tình của thiên thần nhỏ. Theo đó, cô tổ chức một buổi tiệc nhỏ để gây bất ngờ cho chồng. Qua đoạn video cho thấy, nữ siêu mẫu đang mang thai con gái đầu lòng. Vì quá bất ngờ và hạnh phúc nên ông xã Võ Hoàng Yến đã đứng hình vài giây. Trong khi đó, mẹ bầu không giấu khỏi sự vui mừng và ôm chầm lấy chồng sau khi công bố tin vui.

Võ Hoàng Yến công bố giới tính con đầu lòng, phản ứng của ông xã Việt kiều gây chú ý! - Ảnh 3
Võ Hoàng Yến công bố giới tính con đầu lòng, phản ứng của ông xã Việt kiều gây chú ý! - Ảnh 4
Võ Hoàng Yến đã đăng tải đoạn clip hé lộ về giới tình của thiên thần nhỏ. Theo đó, cô tổ chức một buổi tiệc nhỏ để gây bất ngờ cho chồng

Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Đó là một cô gái! Cảm ơn tất cả bạn bè và chị em của tôi đã đến dự lễ tiết lộ giới tính của chúng tôi. Sự hiện diện của bạn khiến ngày này trở nên đặc biệt hơn và chúng tôi rất biết ơn khi có những người yêu thương và hỗ trợ như vậy trong cuộc sống của chúng tôi. Đặc biệt cảm ơn gia đình và những người chị đáng yêu của tôi vì sự hỗ trợ đáng kinh ngạc của họ để biến sự kiện tuyệt vời này. Đây là để cùng nhau tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp hơn!

Món quà sinh nhật đặc biệt em dành cho người bạn sống đời của em nha. Biết ổng mê con gái nhưng giấu ổng tới giờ thấy ổng đứng hình vì quá vui mà mẹ con em hạnh phúc quá nè".

Võ Hoàng Yến công bố giới tính con đầu lòng, phản ứng của ông xã Việt kiều gây chú ý! - Ảnh 5
Võ Hoàng Yến công bố giới tính con đầu lòng, phản ứng của ông xã Việt kiều gây chú ý! - Ảnh 6
Biết tin sắp có "tiểu công chúa", ông xã Võ Hoàng Yến đứng hình mất vài giây vì quá bất ngờ và hạnh phúc

Vừa qua, Võ Hoàng Yến còn đăng tải một đoạn clip đi khám thai tại Mỹ. Theo như thông tin chia sẻ, mẹ bầu đang ở tháng thứ 5 của thai kì và trộm vía nhóc tỳ của cô phát triển rất khỏe mạnh và cân nặng hiện tại khoảng 376 gram. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng hé lộ đã tăng thêm 10kg kể từ lúc mang đầu.

Võ Hoàng Yến công bố giới tính con đầu lòng, phản ứng của ông xã Việt kiều gây chú ý! - Ảnh 7
 Mẹ bầu đang ở tháng thứ 5 của thai kì và trộm vía nhóc tỳ của cô phát triển rất khỏe mạnh và cân nặng hiện tại khoảng 376 gram

Võ Hoàng Yến và ông xã Việt kiều lần đầu tiên gặp nhau vào năm 2018 và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Cả hai yêu xa vì đàng trai hiện sinh sống và làm việc tại Mỹ. Võ Hoàng Yến thường xuyên đi đi về về giữa hai nơi để thăm bạn trai và lịch trình hoạt động nghệ thuật tại quê nhà.

Vợ chồng Võ Hoàng Yến chọn thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm IVF để mang thai con đầu lòng. Cô và ông xã lên kế hoạch tạm hoãn đám cưới. Sau này, khi con lớn cả hai tổ chức đám cưới sau.

Võ Hoàng Yến công bố giới tính con đầu lòng, phản ứng của ông xã Việt kiều gây chú ý! - Ảnh 8
Thời gian qua, nữ siêu mẫu gác lại công việc để dưỡng thai tại trời Tây. Cô cũng thoải mái chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc bên chồng và được chồng yêu thương, quan tâm hết mực

Trong 3 tháng mang thai, Võ Hoàng Yến thường xuyên ốm nghén và tâm trạng thay đổi thất thường. May mắn, cô được chồng hiểu, quan tâm tuyệt đối nên luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Cô cố gắng cân đối chế độ ăn, hạn chế đồ ngọt để đảm bảo dinh dưỡng cho thai nhi. Chia sẻ về kế hoạch sinh con, Võ Hoàng Yến cho biết ban đầu, cô dự tính sinh tại Mỹ. Sau khi bàn bạc lại, vợ chồng cô sẽ chào đón con tại Việt Nam. 

Võ Hoàng Yến kể về hành trình sang Thái Lan làm thụ tinh trong ống nghiệm, tiết lộ kế hoạch đám cưới

Võ Hoàng Yến hạnh phúc thông báo khi đã săn "Rồng vàng" thành công. Thời gian này, cô hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, tránh công việc nặng để đảm bảo sức khoẻ cho cả mẹ và bé.

TIN MỚI NHẤT