Trương Ngọc Ánh đăng đàn đòi nóng 24 tỷ đồng sau khi bị loạt chủ nợ 'dí', CĐM 'vỡ lẽ' nguồn cơn của những thị phi gần đây

Hậu trường 03/05/2024 14:47

Trưa nay, Trương Ngọc Ánh vừa mới đăng đàn công khai đòi nợ với con số 24 tỷ đồng. Vụ việc đang được nhiều người quan tâm, chú ý.

Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh chia sẻ bài đăng đòi chủ tịch một tập đoàn lớn thanh toán số tiền 24 tỷ đồng. Đây là số tiền mà tập đoàn này hợp tác đồng hành làm nhà tài trợ kim cương cho sự kiện của phía Trương Ngọc Ánh, tuy nhiên lại thiếu uy tín, đến nay vẫn chưa trả tiền tỷ. 

Trương Ngọc Ánh đăng đàn đòi nóng 24 tỷ đồng sau khi bị loạt chủ nợ 'dí', CĐM 'vỡ lẽ' nguồn cơn của những thị phi gần đây - Ảnh 1
Trương Ngọc Ánh công khai đòi nợ với con số 24 tỷ đồng
Trương Ngọc Ánh đăng đàn đòi nóng 24 tỷ đồng sau khi bị loạt chủ nợ 'dí', CĐM 'vỡ lẽ' nguồn cơn của những thị phi gần đây - Ảnh 2
Bài đăng dài, đòi nợ công khai của Trương Ngọc Ánh

Theo sao nữ phim Hương Ga, phía tập đoàn này nhiều lần hứa hẹn nhưng không thanh toán đồng nào, không có thiện chí. Các giấy xác nhận công nợ và lịch thanh toán đã ký nhiều lần. Phía Trương Ngọc Ánh cho tập đoàn này chia làm 50 lần thanh toán nhưng không được thực hiện. Điều này gây ảnh hướng đến Trương Ngọc Ánh cũng như các bên liên quan.

"9 tháng nay bên em chịu đựng nhiều sự hiểu lầm và thị phi em vẫn im lặng và nhẹ nhàng lịch sự để giữ mặt mũi cho anh nhưng ai cảm thông cho bên em. Anh như vậy thì ai dám làm tiếp với anh mà anh cứ kêu bên em làm tiếp. Đề nghị anh giải quyết và giữ uy tín công ty với rất nhiều đối tác Nhật và các dự án lớn...", Trương Ngọc Ánh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân. 

Sau khi đăng tải, bài viết lên tiếng đòi quyền lợi của Trương Ngọc Ánh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Không ít người xem bất ngờ trước cách làm việc thiếu tin cậy từ nhà tài trợ kim cương. Đồng thời động viên Trương Ngọc Ánh sớm vượt qua "cơn nguy".

Trương Ngọc Ánh đăng đàn đòi nóng 24 tỷ đồng sau khi bị loạt chủ nợ 'dí', CĐM 'vỡ lẽ' nguồn cơn của những thị phi gần đây - Ảnh 3
Nhiều cư dân mạng động viên nữ diễn viên

Trong số đó, một tài khoản viết: "Hoá ra lý do khiến chị suốt ngày bị đòi nợ là tại nhà tài trợ chính quỵt tiền. Khổ thân chị phải chịu bao điều tiếng bất lâu nay".

Phản hồi bên dưới, Trương Ngọc Ánh trả lời: "Vì chị để bên họ có mặt mũi đi xoay trả nên chị chịu đựng em ạ, nhưng anh ấy không thiện chí".

Trương Ngọc Ánh đăng đàn đòi nóng 24 tỷ đồng sau khi bị loạt chủ nợ 'dí', CĐM 'vỡ lẽ' nguồn cơn của những thị phi gần đây - Ảnh 4
Trương Ngọc Ánh tiết lộ đây chính là nguồn cơn khiên cô bị hiểu lầm, réo tên thời gian qua

Thời gian qua Trương Ngọc Ánh bị nhiều bên đòi nợ cũng là do nhà tài trợ chính "quỵt tiền" không chi trả như thỏa thuận. Nữ nghệ sĩ cho biết không lên tiếng từ đầu vì để cho phía nhà tài trợ xoay xở tiền nong, còn bản thân thì chịu đựng nhưng không nhận được thiện chí. Trương Ngọc Ánh chịu nhiều sự hiểu lầm khi bị đối tác đòi tiền bạc.

Trước đó vào tháng 1/2024, Công ty TNHH Universe Media Vietnam đã nộp đơn kiện lên Tòa án Nhân dân TP.Thủ Đức, TP. HCM kiện Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia do diễn viên Trương Ngọc Ánh từng làm giám đốc. Khoản thanh toán mà phía công ty điện ảnh của diễn viên Trương Ngọc Ánh phải thanh toán là 6,6 tỷ đồng.

Lên tiếng về việc kiện tụng này, Trương Ngọc Ánh cho biết không còn điều hành Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia từ 3 năm nay.

Trương Ngọc Ánh đăng đàn đòi nóng 24 tỷ đồng sau khi bị loạt chủ nợ 'dí', CĐM 'vỡ lẽ' nguồn cơn của những thị phi gần đây - Ảnh 5
Thời gian qua, sao nữ Hương Ga vướng phải không ít thị phi 

Ngoài ra, một stylist cũng đăng tải bài viết "réo tên" Trương Ngọc Ánh với thái độ gay gắt vì không liên lạc được phía công ty nữ nghệ sĩ. Người này viết: "Chị Trương Ngọc Ánh ơi trả lời giúp em, cả công ty Trương Ngọc Ánh của chị cố ý tắt máy, trốn tránh và có ý định chiếm đoạt công nợ. Chị nên giải quyết các nhân viên để tránh tiếng xấu ạ".

Hiện vụ việc của Trương Ngọc Ánh vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. 

TIN MỚI NHẤT