Trang Trần tiết lộ lý do livestream lễ cầu siêu cố nghệ sĩ Phi Nhung, dù đau đớn nhưng ai cũng cố nén nước mắt vì điều này

Hậu trường 30/09/2021 21:54

Cựu người mẫu Trang Trần đã đăng bài viết rất dài trên trang cá nhân giải thích lý do livestream lễ cầu siêu cho cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Phi Nhung khiến cho dân mạng và các bạn bè, đồng nghiệp vô cùng xót xa. Hôm nay, người mẫu Trang Trần đã có mặt tại nhà riêng của cố nghệ sĩ và ghi lại những hình ảnh Lễ cầu siêu đàn chị thân thiết.

Trang Trần tiết lộ lý do livestream lễ cầu siêu cố nghệ sĩ Phi Nhung, dù đau đớn nhưng ai cũng cố nén nước mắt vì điều này - Ảnh 1
Cựu người mẫu Trang Trần có mặt tại Lễ cầu siêu cố nghệ sĩ Phi Nhung. 

Được biết, cựu người mẫu Trang Trần đã có mặt từ rất sớm và mang đến một món ăn mà cố nghệ sĩ Phi Nhung rất thích lúc sinh thời.

Trang Trần viết trên trang cá nhân: "Ba ngày chị đi. Gia đình chuẩn bị đơn giản nhưng chị Diễm và anh Trí nói chị thích khoai lang luộc, rau luộc chấm nước tương. Sài Gòn mưa từ 5h30 sáng. Các con nhớ mẹ Nhung, hai đứa nhỏ nhất còn không biết sự ra đi của mẹ đầy ngơ ngác. Mấy đứa lớn thì buồn bã xụi lơ. Tội dì của chị đau lòng mà rộc người đi, mới hai ngày em gặp lại. Mọi người hôm nay chỉ lén lau nước mắt không dám khóc tu tu như hôm chị đi. Mọi người biêt chị ghét đau đớn ghét buồn nên mong mọi người luôn vui vẻ lạc quan hạnh phúc".

Phi Nhung 5
Phi Nhung 4

Trang Trần cũng tiết lộ lý do vì sao cô lại livestream Lễ cầu siêu cho giọng ca "Bông điên điển": "Chị hãy về với Phật thật an nhiên và thanh thản! Chúng em thương chị mãi mãi trong tim khán giả. Mọi người cùng câu siêu cho chị ai cũng thương chị nhiều. Đáng lẽ sáng em và chị Diễm không phát livestream nhưng vì hàng trăm tin nhắn sốt ruột muốn cùng cầu siêu với gia đình hôm nay em lại làm camera như bao lần ngồi dưới coi chị hát quay cả chục bài sải cánh tay! Nhưng hôm nay em, quay cảm giác xót xa. Bình an và hết đau rồi chị nhé!".

Phi Nhung 3
Phi Nhung 2

Nữ ca sĩ Phi Nhung đã vĩnh biệt chúng ta vào trưa ngày 28/9 vừa qua sau hơn một tháng chống chọi với bệnh Covid-19. Dù đã đi xa nhưng chắc chắn hình ảnh và giọng hát của cố nghệ sĩ sẽ vẫn mãi trong tim khán giả.

Phi Nhung 1

Ảnh: Tổng hợp, FBNV

Nhật Kim Anh bị netizen chỉ trích vì phúng điếu cố NS Phi Nhung còn đăng tải lên MXH, thực hư ra sao?

Ngay sau khi bị dân mạng 'ném đá', Nhật Kim Anh đã có lời giải thích với khán giả.

TIN MỚI NHẤT