Trấn Thành trả đũa, bóc mẽ Hari Won ham ăn và dùng ké đồ hiệu

Hậu trường 20/08/2019 05:56

Hari Won than thở khi bị ông xã Trấn Thành tố lén dùng ké đồ hiệu trước đông đảo khán giả có mặt tại đêm diễn.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải một clip cùng bà xã Hari Won trong một chuyến lưu diễn ở nước ngoài lên trang fanpage chính thức cùng dòng chữ: “Đồ người ta chưa mặc lần nào, bà Heo đã lấy mặc, ghét ghê”.

Mở đầu đoạn clip, Hari Won dùng lời ngọt ngào để gọi ông xã lên sân khấu: “Chồng yêu của em! Trấn Thành đâu rồi?”. Từ trong cánh gà bước ra, Trấn Thành giọng hờn dỗi: “Cái lúc bà không cần bà kêu: Anh cứ đi đi! Lúc bà cần bà kêu tôi về!”.

Trấn Thành trả đũa, bóc mẽ Hari Won ham ăn và dùng ké đồ hiệu - Ảnh 1

Tiến lại gần Hari Won, Trấn Thành nhìn ngắm vợ mình với chiếc váy tôn lên vóc dáng, làn da trắng mịn và dành tặng cô lời khen ngợi. Ngay sau đó, nam danh hài không ngại tố vợ dùng ké đồ hiệu của mình trước rất đông khán giả có mặt tại đêm diễn: “Em thấy ngộ lắm! Cái gì em mua bà ý cũng lén lén lấy xài thôi! Em mua cái áo em chưa mặc, bà đã lấy ra mặc trước”.

Trước những lời tố của chồng, Hari Won vội vàng giải thích: “Anh nói vậy kỳ quá! Em là một người vợ, em phải tiết kiệm cho chồng. Giờ chồng mua đồ hiệu hoài, vợ cũng mua đồ hiệu hoài thì gia đình phá sản, làm gì có tiền? Em đang tiết kiệm tiền cho anh mà! Anh than với mọi người như vậy, trái tim em cũng biết đau mà anh Xìn”.

Trấn Thành trả đũa, bóc mẽ Hari Won ham ăn và dùng ké đồ hiệu - Ảnh 2

Nghe những lý luận của Hari Won, Trấn Thành không biết nói gì hơn. Anh chỉ nhắc nhở bà xã đã dùng ké đồ hiệu thì nên dùng sau mình. Nhân cơ hội này, Trấn Thành cũng tranh thủ bóc mẽ thói ham ăn của vợ: “Quý vị không thể tưởng tượng được ra ngoài quán bà ý ăn như thế nào! Ăn đến nỗi chủ quán còn sợ nữa mà! Em không biết sao bà xã em ăn kiểu gì mà càng ngày càng ốm, bây giờ em mới là con heo”.

Sau đó, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cùng nhau gửi đến khán giả có mặt tại đêm diễn một tiết mục âm nhạc. Cả hai đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả bên dưới sân khấu.

Trấn Thành trổ tài catwalk trên "giày cà kheo" 15cm và nhận cái kết đắng

Trấn Thành tự tin catwalk, tạo dáng trên sân khấu chung kết “Ca sĩ thần tượng” và gặp phải sự cố khiến anh ngượng ngùng.

TIN MỚI NHẤT