'Thằng Cò' Phùng Ngọc khoe ảnh cưới với bạn gái kém 10 tuổi, chuẩn bị kết hôn lần 2

Hậu trường 15/05/2024 09:04

Ảnh cưới được nam diễn viên Đất phương Nam chia sẻ trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm từ đông đảo netizen.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ trước thông tin Phùng Ngọc - 'Thằng Cò' phim Đất Phương Nam năm 1997 kết hôn với bạn gái kém 10 tuổi. Theo đó, trong hình ảnh được cộng đồng mạng lan truyền, nam diễn viên trong diện mạo chú rể, tay trong tay với một cô gái trẻ.

'Thằng Cò' Phùng Ngọc khoe ảnh cưới với bạn gái kém 10 tuổi, chuẩn bị kết hôn lần 2 - Ảnh 1

'Thằng Cò' Phùng Ngọc khoe ảnh cưới với bạn gái kém 10 tuổi, chuẩn bị kết hôn lần 2 - Ảnh 2
Phùng Ngọc kết hôn với bạn gái kém 10 tuổi

 

Đại diện truyền thông của Phùng Ngọc cho biết đám cưới sẽ diễn ra tại Quy Nhơn (Bình Định) ngày 18/5 (11/4 âm lịch). Cô dâu tên Lâm Thị Chi, sinh năm 1993, cả hai tìm hiểu thời gian dài trước khi quyết định gắn bó. Hôn lễ được tổ chức riêng tư, chỉ mời một số người thân thiết hai bên.

'Thằng Cò' Phùng Ngọc khoe ảnh cưới với bạn gái kém 10 tuổi, chuẩn bị kết hôn lần 2 - Ảnh 3
Hôn lễ được tổ chức riêng tư, chỉ mời một số người thân thiết hai bên

 

Trước đó, diễn viên trải qua cuộc hôn nhân với người vợ quê Quảng Trị vào năm 2004. Gắn bó hơn chục năm, khác biệt tính cách, cuộc sống lận đận, cả hai chia tay năm 2014. Phùng Ngọc cũng chia sẻ thẳng thắn rằng lý do ly hôn vì mình không lo làm ăn, vợ cũ rất hiền.

"Tính tôi làm vừa đủ ăn, chứ không nghĩ đến ngày mai. Tôi không nghĩ đến chuyện phải làm để mua nhà, làm chuyện này chuyện kia… Chính cách sống ấy của tôi khiến vợ chồng xa dần. Đến giờ, mỗi lần nghĩ lại, tôi thấy áy náy với vợ vô cùng", Phùng Ngọc từng tâm sự.

'Thằng Cò' Phùng Ngọc khoe ảnh cưới với bạn gái kém 10 tuổi, chuẩn bị kết hôn lần 2 - Ảnh 4

'Thằng Cò' Phùng Ngọc khoe ảnh cưới với bạn gái kém 10 tuổi, chuẩn bị kết hôn lần 2 - Ảnh 5
Phùng Ngọc gần đây theo nghề làm nội dung số, livestream bán đặc sản vùng cao Gia Lai

 

Phùng Ngọc gần đây theo nghề làm nội dung số, livestream bán đặc sản vùng cao Gia Lai, Đăk Lăk như khô bò, ngũ cốc. Thỉnh thoảng, anh đóng một số video ngắn, đăng mạng xã hội. Đại diện truyền thông diễn viên cho biết dù cuộc sống ổn định hơn trước, Phùng Ngọc vẫn trong quá trình lập nghiệp, chưa đạt được thành tựu đáng kể nên hạn chế nói về bản thân.

"Thằng Cò" - Phùng Ngọc nhận được sự quan tâm trở lại của công chúng vào tháng 10/2023 khi bộ phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra mắt. Cuộc sống khó khăn cũng như mối quan hệ cũ của Phùng Ngọc cũng đều được công chúng quan tâm. Phùng Ngọc gặp lại Hùng Thuận (diễn viên đóng vai bé An) trong phòng trọ và có những chia sẻ xúc động về hiện tại "bế tắc". Anh từng cho biết mình mưu sinh bằng nhiều nghề khác nhau như: chạy xe ôm, làm bảo vệ, thợ cắt tóc,... Phùng Ngọc khi đó đang sống độc thân trong một khu trọ và làm bảo vệ.

'Thằng Cò' Phùng Ngọc khoe ảnh cưới với bạn gái kém 10 tuổi, chuẩn bị kết hôn lần 2 - Ảnh 6
Phùng Ngọc từng cho biết mình mưu sinh bằng nhiều nghề khác nhau để mưu sinh

 

Hùng Thuận ngỏ ý mời người bạn cũ về công ty mình ở TP.HCM để livestream bán hàng, toàn bộ hoa hồng và doanh thu của phiên live được Hùng Thuận tặng cho Phùng Ngọc để anh trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, quá trình hợp tác diễn ra không mấy suôn sẻ. Phùng Ngọc bỏ về Bình Dương một thời gian ngắn sau đó. Lý do cụ thể cho quyết định này của người bạn cũ Hùng Thuận cũng từ chối chia sẻ.

'Thằng Cò' Phùng Ngọc khoe ảnh cưới với bạn gái kém 10 tuổi, chuẩn bị kết hôn lần 2 - Ảnh 7

'Thằng Cò' Phùng Ngọc khoe ảnh cưới với bạn gái kém 10 tuổi, chuẩn bị kết hôn lần 2 - Ảnh 8
Hùng Thuận từng giúp đỡ Phùng Ngọc hợp tác bán hàng

Cuối năm 2023, một êkíp show truyền hình ghé thăm, tặng Phùng Ngọc chiếc xe máy. Từ đó, Phùng Ngọc từ giã hàng xóm ở khu trọ Bình Dương, lên Tây Nguyên lập nghiệp, công việc dần khởi sắc hơn.

'Thằng Cò' Phùng Ngọc lên tiếng về video đi lang thang, 'giả điên' rút trộm bánh mì ăn đỡ đói

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip của nam diễn viên Phùng Ngọc, trong đó anh mặc đồ rách rưới, mặt đen nhẻm và đi lang thang trên đường. Thậm chí lúc đói, Phùng Ngọc còn thản nhiên rút bánh mì trên quầy hàng rồi vừa ăn vừa bỏ đi mà không trả tiền.

TIN MỚI NHẤT