Nhà riêng của Trọng Hưng bị đối tượng lạ tạt chất bẩn

Hậu trường 11/09/2020 06:23

Đạo diễn 9X vừa bức xúc đăng tải bằng chứng gồm ảnh và video cho thấy nhà riêng của mình tại Hà Nội bị tấn công.

Đối tượng tạt chất bẩn vào nhà Trọng Hưng nửa đêm

Trong khi câu chuyện vạch mặt nhau của Trọng Hưng và Âu hà My hậu lùm xùm ly hôn chưa ngã ngũ thì mới đây, nhà riêng của Trọng Hưng ở phường Vĩnh Phúc (Ba Đình, Hà Nội) bị kẻ lạ mặt khủng bố.

Nhà riêng của Trọng Hưng bị đối tượng lạ tạt chất bẩn - Ảnh 1

Sự việc này đã được camera an ninh bên ngoài nhà của Trọng Hưng ghi lại. Vào lúc hơn 12 giờ đêm, hai đối tượng là nam giới đeo khẩu trang tạt chất bẩn vào cửa nhà đạo diễn Trọng Hưng. Các đối tượng này đã đeo găng tay, bịt mặt, đi xe máy tháo biển số vô cùng chuyên nghiệp.

Nhà riêng của Trọng Hưng bị đối tượng lạ tạt chất bẩn - Ảnh 2Nhà riêng của Trọng Hưng bị đối tượng lạ tạt chất bẩn - Ảnh 3

Nhà riêng của Trọng Hưng bị đối tượng lạ tạt chất bẩn - Ảnh 4

 Nhà Trọng Hưng bị tạt chất bẩn

Trọng Hưng đã trình báo cơ quan chức năng ngay khi sự việc diễn ra. Hiện công an đang điều tra làm rõ. Ngay sau sự việc, chị gái Trọng Hưng - N.N.N đã công khai share lại bài viết có nội dung em trai mình đang bị đe dọa. Dù không nói thêm các chi tiết cụ thể song hành động của N. có thể hiểu cô xác nhận chuyện xảy ra với em trai mình và mong sớm đưa kẻ xấu ra ánh sáng.

Nhà riêng của Trọng Hưng bị đối tượng lạ tạt chất bẩn - Ảnh 5

Hình ảnh người tạt chất bẩn vào nhà Trọng Hưng 

Chia sẻ với báo chí, Trọng Hưng nói: "Tôi đã mời công an quận, công an phường vào hết rồi, vẫn đang trong quá trình điều tra". Khi được hỏi người đàn ông lạ mặt trong clip có phải được sai khiến không thì Trọng Hưng cũng đang thắc mắc về vấn đề này và anh cũng nóng lòng được điều tra rõ. Đây có thể coi là một hành động đe dọa nhắm về anh và gia đình.

Trương Ngọc Ánh khoe thân hình gợi cảm với áo tắm, lộ vòng 1 căng đầy khó cưỡng ở tuổi U50

Trương Ngọc Ánh khiến dân mạng "bỏng mắt" với ảnh diện áo tắm mới nhất. Nhìn vào loạt ảnh này, chẳng ai nghĩ rằng cô đã 44 tuổi.

TIN MỚI NHẤT