Ngọc Trinh 'vui tới bến' trên du thuyền, công khai đăng clip mác 18+ khiến CĐM phản ứng dữ dội

Hậu trường 02/05/2021 17:10

Được biết những hình ảnh, clip nhạy cảm này của Ngọc Trinh được quay trong buổi sinh nhật người bạn thân.

Gần đây, Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận khi nhá hàng cưới hỏi, có "con chung" với ông bầu Vũ Khắc Tiệp chưa kịp nguội. Thì hôm nay (2/5), trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh liên tục cập nhật những hình ảnh múa hát ăn chơi tưng bừng bên hội bạn thân và đăng tải lên mạng xã hội.

Ngọc Trinh 'vui tới bến' trên du thuyền, công khai đăng clip mác 18+ khiến CĐM phản ứng dữ dội - Ảnh 1
 Hình ảnh Ngọc Trinh và bạn bè 'vui tới bến' trên du thuyền - Ảnh: Cắt từ clip NV
Ngọc Trinh 'vui tới bến' trên du thuyền, công khai đăng clip mác 18+ khiến CĐM phản ứng dữ dội - Ảnh 2
 Những hình ảnh phản cảm bị cho là 18+ của Ngọc Trinh khiến netizen dậy sóng - Ảnh: Cắt từ clip NV

Được biết, đây là buổi tiệc sinh nhật trên du thuyền, Ngọc Trinh và những người bạn đã "quẩy" hết mình. Tuy nhiên nếu chỉ là hình ảnh "quẩy" cực sung với bạn thì chẳng có gì đáng bàn. Nhưng vì quá cao hứng, NGọc Trinh đã có những hành động hơi quá. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng đây đích thị là hình ảnh 18+ phản cảm. Những hành động uốn éo này khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Ngọc Trinh 'vui tới bến' trên du thuyền, công khai đăng clip mác 18+ khiến CĐM phản ứng dữ dội - Ảnh 3
 Cộng đồng mạng phản ứng dữ dội, cho rằng đây là những hành động phản cảm đáng lẽ Ngọc Trinh không nên đăng công khai trên MXH - Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại đó, Ngọc Trinh còn tung hẳn clip, một cô bạn vô tư uốn éo và để cho chàng trai khác đụng chạm vòng 3 một cách thản nhiên, cực kỳ phản cảm. Điều này khiến cộng đồng mạng được một phen dậy sóng tranh cãi bùng nổ.

Ngọc Trinh 'vui tới bến' trên du thuyền, công khai đăng clip mác 18+ khiến CĐM phản ứng dữ dội - Ảnh 4
 Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trước đó, cô nàng nhiều lần diện các bộ cánh vô cùng táo bạo - Ảnh: Internet
Dù biết rằng đây là buổi tiệc sinh nhật cá nhân, tự do của mỗi người nhưng Ngọc Trinh cũng là một người của công chúng, việc Ngọc Trinh công khai những hình ảnh kém duyên, phản cảm như vậy lên mạng xã hội là không nên.

Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh 2 bên ăn hỏi, Ngọc Trinh tiết lộ con chung, sắp có đám cưới như lời đồn?

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có 17 năm gắn bó, mới đây cả hai khiến mọi người bất ngờ khi liên tục bóng gió nói về chuyện cưới xin và hỏi vợ. Thậm chí, Ngọc Trinh còn nhắc đến con cưng của cả hai.

TIN MỚI NHẤT