MXH 'dậy sóng' trước loạt ảnh 'Cô Xuyến' Hoàng Yến nhập viện cùng gương mặt sưng vù sau gần 1 năm ồn ào với chồng cũ, người trong cuộc lên tiếng thế nào?

Hậu trường 08/06/2022 16:04

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Yến - diễn viên thủ vai Cô Xuyến trong phim Về Nhà đi con - đã đăng tải loạt ảnh được bạn bè tới thăm trong lúc nằm viện khiến dân tình hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Yến - diễn viên thủ vai Cô Xuyến trong phim Về Nhà đi con - đã đăng tải loạt ảnh được bạn bè tới thăm trong lúc nằm viện. Trong ảnh, có thể thấy dù cả mặt và mắt đều bị sưng phồng nhưng nữ diễn viên vẫn tươi tắn, cười đùa chụp ảnh cùng bạn.

"Nằm viện mà cứ được tặng những món quà mình thích thế này thì bảo sao mà không vui. Cảm ơn mấy tình yêu của tui. Công ty bận tỷ việc vẫn phải vào thăm để ôm nhau mới chịu. Lại còn nạp năng lượng cho chị để chị xịt khắp phòng thơm nức, khỏa lấp mùi bệnh viện.

Nói chung là yêu đó. Yêu lắm chứ không phải yêu vừa. Nhớ mãi cái cảm giác ấp cái ngực xong hai trái tim được gần nhau thì thầm mà hạnh phúc dâng ngập lòng" - Hoàng Yến viết.

MXH 'dậy sóng' trước loạt ảnh 'Cô Xuyến' Hoàng Yến nhập viện cùng gương mặt sưng vù sau gần 1 năm ồn ào với chồng cũ, người trong cuộc lên tiếng thế nào? - Ảnh 1

MXH 'dậy sóng' trước loạt ảnh 'Cô Xuyến' Hoàng Yến nhập viện cùng gương mặt sưng vù sau gần 1 năm ồn ào với chồng cũ, người trong cuộc lên tiếng thế nào? - Ảnh 2
Bài viết của Hoàng Yến - Ảnh: Chụp màn hình

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè không khỏi lo lắng cho sức khỏe của bà mẹ 3 con. Trước sự quan tâm của mọi người, nữ diễn viên tiết lộ cô chỉ đi làm đẹp chứ không ốm đau gì. 

MXH 'dậy sóng' trước loạt ảnh 'Cô Xuyến' Hoàng Yến nhập viện cùng gương mặt sưng vù sau gần 1 năm ồn ào với chồng cũ, người trong cuộc lên tiếng thế nào? - Ảnh 3
Bình luận bên dưới bài viết - Ảnh: Chụp màn hình

Diễn viên Hoàng Yến (SN 1976), được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình phía Bắc. Cô từng có 4 lần đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên, ồn ào nhất có lẽ là cuộc hôn nhân với người chồng thứ tư tên Cao Thắng. Theo đó, sau 1 năm về chung nhà, tháng 2/2021, nữ diễn viên công khai ly hôn người đàn ông này.

Hậu chia tay, mối quan hệ của Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 không êm đẹp. Vào tháng 6/2021, nữ diễn viên từng bị anh Thắng đấm vỡ mũi ngay tai quán ăn của một người bạn. Sau đó, cả hai liên tiếp đấu tố nhau trên mạng xã hội. Hiện tại, tuy mọi chuyện đã tạm lắng xuống nhưng những tin tức về cả hai vẫn khiến dư luận quan tâm.

Diễn viên Hoàng Yến rút đơn kiện chồng cũ, phủ nhận tin đồn lấy chồng thứ 5

Diễn viên Đào Hoàng Yến cho biết bộ ảnh trông như hình cưới của cô thực chất chỉ là ảnh chụp quảng cáo và cô vẫn chưa có ý định đi thêm bước nữa.

TIN MỚI NHẤT