MC Kỳ Duyên tái hợp chồng cũ sau hơn 10 năm ly hôn?

Hậu trường 26/07/2020 06:47

MC Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh một người đàn ông giống với chồng cũ Trịnh Hội và không quên nói lời yêu thương.

MC Kỳ Duyên tái hợp chồng cũ Trịnh Hội?

Kỳ Duyên là nữ MC hải ngoại đình đám và là một trong những ngôi sao trí tuệ. Mặc dù vậy đường tình duyên của cô khá lận đận. Cô từng kết hơn với một bác sĩ Việt kiều và có 2 cô con gái. Sau đó vài năm, cả hai nảy sinh nhiều bất đồng dẫn đến ly hôn.

Sáng 25/7, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh bên một người đàn ông giấu mặt. Cả hai nắm chặt tay nhau tiến về phía trước và thể hiện rõ sự hạnh phúc.

MC Kỳ Duyên tái hợp chồng cũ sau hơn 10 năm ly hôn? - Ảnh 1

MC Kỳ Duyên tái hợp chồng cũ sau hơn 10 năm ly hôn? - Ảnh 2

MC Kỳ Duyên nắm tay một người đàn ông 

Đáng chú ý là lời nhắn nhủ yêu thương mà nữ MC dành cho đối phương, cũng đồng thời là lời ước hẹn năm xưa giữa 2 người. "Qua cuộc hành trình, em hứa sẽ về... nếu anh chờ. Lời hứa năm xưa em vẫn giữ. Từ nay mình nắm tay nhau đi suốt khoảng đường còn lại như anh đã hứa với em, anh nhé!", Kỳ Duyên viết.

Nữ MC đã nhắc đến lời hẹn ước với người xưa khiến nhiều người chú ý. Hầu hết bạn bè và cư dân mạng đều cho rằng người mà cô muốn nhắc đến là chồng cũ MC Trịnh Hội. Ngoại hình người đàn ông trong ảnh rất giống anh. Theo những gì cô viết thì cả hai dường như đang muốn nối lại tình xưa.

MC Kỳ Duyên tái hợp chồng cũ sau hơn 10 năm ly hôn? - Ảnh 3

 Nhiều người cho rằng người đàn ông Kỳ Duyên chia sẻ giống Trịnh Hội - chồng cũ của cô đã ly hôn từ năm 2008

Hiện MC Kỳ Duyên vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận những lời đồn đại khiến khán giả càng thêm phần tin tưởng rằng đây chính là sự thật.

Trước những suy đoán và bình luận chúc mừng của mọi người, nữ MC hiện tại vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn nối lại tình xưa.

MC Kỳ Duyên tái hợp chồng cũ sau hơn 10 năm ly hôn? - Ảnh 4

MC Kỳ Duyên tái hợp chồng cũ sau hơn 10 năm ly hôn? - Ảnh 5

 Lễ cưới đơn giản của Kỳ Duyên và Trịnh Hội

Trịnh Hội (sinh năm 1970) gặp Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1969) lần đầu tiên vào năm 2000 tại Mỹ trong một chương trình văn nghệ từ thiện do anh tổ chức. Năm 2002, Kỳ Duyên là nghệ sĩ duy nhất tiếp tục nhận lời tham gia các hoạt động thiện nguyện của Trịnh Hội tại Philippines. Chính sự đồng cảm về đam mê công tác xã hội mà 2 người đã đến với nhau. Bên cạnh đó, họ còn trùng hợp ở nhiều điểm như: cùng học ngành luật, cùng làm MC các chương trình văn nghệ... Năm 2004, lễ cưới của họ diễn ra khá lãng mạn trên một bãi biển ở Philippines với sự tham gia của đông đảo bạn bè là nghệ sĩ hải ngoại.

MC Kỳ Duyên tái hợp chồng cũ sau hơn 10 năm ly hôn? - Ảnh 6

Trịnh Hội và hai con gái của MC Kỳ Duyên

Kỳ Duyên từng có một hôn nhân đổ vỡ trước khi đến với Trịnh Hội và có 2 cô con gái riêng. Khi về sống chung, họ nhận thêm 2 người con nuôi khác trong quá trình hoạt động thiện nguyện. Tháng 12/2008, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trịnh Hội tuyên bố chia tay, kết thúc 4 năm gắn bó vợ chồng.

MC Kỳ Duyên: "Nhiều cô chú chửi tôi những câu nặng nề, kinh hoàng"

"Tôi rất ngạc nhiên vì sao một người có con, có cháu mà lại nói như vậy...", MC Kỳ Duyên chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT