Lộ loạt ảnh Phương Oanh trong phòng sinh chính thức đón 'cặp rồng vàng' chào đời?

Hậu trường 13/05/2024 20:13

Loạt hình ảnh của Phương Oanh trong phòng sinh đang khiến netizen xôn xao.

Thời gian qua, hành trình mang thai cặp rồng con của diễn viên Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm. Được biết, mẹ bầu đã cận kề ngày lâm bồn và được dự sinh trong tháng 5 này. Trên trang cá nhân, Phương Oanh thường xuyên cập nhật tình hình hằng ngày gửi đến người hâm mộ. 

Lộ loạt ảnh Phương Oanh trong phòng sinh chính thức đón 'cặp rồng vàng' chào đời? - Ảnh 1
Mẹ bầu Phương Oanh đã cận kề ngày lâm bồn và được dự sinh trong tháng 5 này

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền bài đăng của một trang web thời trang có hơn 100 nghìn lượt follow và có tích xanh khi chia sẻ hình ảnh Phương Oanh trong phòng sinh. Đáng chú ý, tài khoản này còn chú thích lời thông báo rằng: "Chúc mừng cặp đôi diễn viên Phương Oanh và shark Bình đã “săn” thành công hai em bé Rồng 2024, Vbiz chào đón thêm cặp song sinh mới tháng 5".

Lộ loạt ảnh Phương Oanh trong phòng sinh chính thức đón 'cặp rồng vàng' chào đời? - Ảnh 2
Nột trang web thời trang có hơn 100 nghìn lượt follow và có tích xanh đã chia sẻ hình ảnh Phương Oanh trong phòng sinh

Bài viết này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mặc dù độ chính xác của thông tin này chưa rõ thực hư ra sao nhưng cư dân mạng đã liên tục gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Phương Oanh và mong cô sớm thông báo tin vui rộng rãi hơn.

Lộ loạt ảnh Phương Oanh trong phòng sinh chính thức đón 'cặp rồng vàng' chào đời? - Ảnh 3
 Mặc dù độ chính xác của thông tin này chưa rõ thực hư ra sao nhưng cư dân mạng đã liên tục gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Phương Oanh

Hiện tại, phía nữ diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này. Nhưng theo tìm hiểu, thực chất đây chỉ là hình ảnh Phương Oanh quay TVC quảng cáo cùng người mẫu Vĩnh Thuỵ từ năm 2022. Trong kịch bản TVC, Vĩnh Thuỵ và Phương Oanh đóng một cặp tình nhân ngọt ngào. Cả hai quyết định kết hôn sau thời gian dài gắn bó để cùng nhau xây dựng tổ ấm riêng và có những đứa con xinh xắn. Vì vậy, chia sẻ những hình ảnh quay quảng cáo cũ đã khiến nhiều netizen nhận thông tin sai.

Lộ loạt ảnh Phương Oanh trong phòng sinh chính thức đón 'cặp rồng vàng' chào đời? - Ảnh 4
Theo tìm hiểu, thực chất đây chỉ là hình ảnh Phương Oanh quay TVC quảng cáo cùng người mẫu Vĩnh Thuỵ từ năm 2022

Cách đây ít ngày, Phương Oanh còn cập nhật hình ảnh cá nhân vô cùng xinh đẹp. Dù hiện tại đã tăng cân khá nhiều nhưng nữ diễn viên vẫn ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, thần thái tươi tắn. Cô còn đính kèm thêm đoạn nhạc Ta Có Hẹn Với Tháng 5 nhằm ẩn ý bày tỏ sự háo hức chờ đợi cặp song sinh sắp ra đời. 

Lộ loạt ảnh Phương Oanh trong phòng sinh chính thức đón 'cặp rồng vàng' chào đời? - Ảnh 5
Cách đây ít ngày, Phương Oanh còn cập nhật hình ảnh cá nhân vô cùng xinh đẹp. Dù hiện tại đã tăng cân khá nhiều nhưng nữ diễn viên vẫn ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, thần thái tươi tắn

Mẹ bầu nổi tiếng cũng đã tự tay chuẩn bị căn phòng riêng cho cặp song sinh. Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy, bà xã shark Bình không tiếc tiền đầu tư "mạnh tay" để mua sắm các vật dụng sang xịn cho con từ cũi gỗ, xe đẩy, ghế rung,... Nữ diễn viên còn chuẩn bị nguyên một khu vực làm nơi vui chơi của các con, đã lắp sẵn thảm, đệm và nhiều món đồ chơi giúp trẻ phát triển giác quan, trí tuệ.

Lộ loạt ảnh Phương Oanh trong phòng sinh chính thức đón 'cặp rồng vàng' chào đời? - Ảnh 6
 
Lộ loạt ảnh Phương Oanh trong phòng sinh chính thức đón 'cặp rồng vàng' chào đời? - Ảnh 7
 Bà xã shark Bình không tiếc tiền đầu tư "mạnh tay" để mua sắm các vật dụng sang xịn cho con từ cũi gỗ, xe đẩy, ghế rung,...

Phương Oanh thông báo mang thai con đầu lòng vào tháng 10/2023, khi đó cô đang ở tháng thứ 2 của thai kỳ. Nữ diễn viên cho biết đã thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm và mang bầu song thai. Phương Oanh và Shark Bình cũng dời tổ chức lễ cưới để tập trung dưỡng thai. Dù trải qua nhiều sóng gió lúc mới công khai nhưng hiện tại cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn, hạnh phúc:

Phương Oanh dưỡng thai kiểu 'hào môn' vẫn không tránh khỏi cảnh 'phá dáng', mặt nở, bụng lớn, muốn làm gì cũng khó khăn

Mới đây, Phương Oanh đăng tải video chia cuộc sống trong tháng cuối thai kỳ. Nữ diễn viên cho biết cô vẫn chưa đi sinh như nhiều khán giả đồn đoán. Thời gian qua, cô hạn chế hoạt động trên mạng xã hội để tập trung nghỉ dưỡng, chuẩn bị đón 2 con chào đời.

TIN MỚI NHẤT