Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau hành động 'bón cơm' cho Võ Tấn Phát trên sóng livestream

Hậu trường 14/10/2024 05:00

Vào ngày 10/10, Lê Dương Bảo Lâm đã tổ chức buổi livestream thu hút đông đảo khán giả tham gia. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1989 lại vướng tranh cãi, bị chỉ trích vì hành động với Võ Tấn Phát.

Chỉ trong vòng ít tháng ngắn ngủi, Lê Dương Bảo Lâm liên tiếp vấp phải ồn ào, tranh cãi, thậm chí bị chỉ trích. Nguồn cơn xuất phát từ những hành động kệch cỡm, lố lăng, phát ngôn ồn ào trong các phiên livestream hay game show truyền hình thực tế.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau hành động 'bón cơm' cho Võ Tấn Phát trên sóng livestream - Ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm từng được gán cho biệt danh "thánh livestream"

Gần nhất, vài ngày trước, Lê Dương Bảo Lâm và Võ Tấn Phát livestream bán hàng thực phẩm. Để chứng minh đồ ăn ngon, đảm bảo, Lê Dương Bảo Lâm đưa lên miệng nhai rồi sau đó bón cho Võ Tấn Phát. Bất ngờ, Võ Tấn Phát vẫn vui vẻ ăn phần đồ ăn này.

 

Clip này sau đó được chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội, đi kèm với hàng nghìn bình luận phản ứng. Không ít tài khoản mạng nói rằng “ám ảnh, buồn nôn” khi xem cảnh này giữa hai nam nghệ sĩ. Họ cho rằng hành động của Lê Dương Bảo Lâm phản cảm, mất vệ sinh và có thể ảnh hưởng sức khỏe đồng nghiệp. Một số khác nhận xét đây chỉ là chiêu trò để gây chú ý của Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau hành động 'bón cơm' cho Võ Tấn Phát trên sóng livestream - Ảnh 2
Hành động phản cảm trong phiên livestream

Giữa những chỉ trích, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng. Người này nói đây chỉ là tiểu phẩm mẹ bón cơm cho con được anh và Võ Tấn Phát thực hiện trong phiên livestream. Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm vào vai mẹ, còn Võ Tấn Phát là con. Theo thường lệ, Võ Tấn Phát sẽ từ chối khi được bón cơm. Tuy nhiên, có thể vì không để ý nên Võ Tấn Phát vẫn ăn phần đồ ăn do Lê Dương Bảo Lâm đưa cho.

“Đã có nhiều ý kiến trái chiều. Tôi xin lỗi cộng đồng mạng vì làm mọi người khó chịu. Cảm ơn những lời góp ý của mọi người”, Lê Dương Bảo Lâm nói. Diễn viên hài xin lỗi và cho biết sẽ rút kinh nghiệm.

Đây không phải lần đầu Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi trên mạng xã hội. Hồi tháng 5, anh vướng tranh cãi quá chiều chuộng, dạy hư con gái. Sau đó, nam diễn viên hài phải lên tiếng xin lỗi. Năm 2023, Lê Dương Bảo Lâm phát hành MV có nội dung bị chê nhảm nhí, phản cảm.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng sau hành động 'bón cơm' cho Võ Tấn Phát trên sóng livestream - Ảnh 3
Nam diễn viên từng nhận về những chỉ trích vì hành động chiêu trò, cố tình làm lố để câu view

Lê Dương Bảo Lâm là Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế gây chú ý như Hai ngày một đêm và một số dự án phim ảnh. Lê Dương Bảo Lâm cũng nhiều lần bị khán giả chỉ trích vì thường xuyên đăng tải những clip với nội dung câu view quá đà. Trước phản ứng của khán giả, nam diễn viên cũng từng thừa nhận quá khứ của mình có nhiều sai lầm do tuổi trẻ bồng bột, vạ miệng. 

Trầm trồ cách dạy con của MC Quyền Linh: Lọ Lem không được cho tiền tiêu, không dựa vào gia đình giàu có

Từ trước đến nay, MC Quyền Linh nuôi dạy ái nữ rất khéo, không can thiệp quá nhiều vào quyết định, cuộc sống riêng dù con gái đã đủ tuổi trưởng thành.

TIN MỚI NHẤT