Lần đầu Linh Chi tiết lộ lí do Lâm Vinh Hải không muốn cô sinh con, thậm chí quyết triệt sản

Hậu trường 29/01/2019 06:27

Lâm Vinh Hải lo lắng cho sức khỏe của người yêu vì cách đây không lâu, Linh Chi vừa ngất xỉu trên phim trường.

Ít giờ trước, Linh Chi vừa chia sẻ loạt tin nhắn với Lâm Vinh Hải trên instagram cá nhân. Theo nội dung tin nhắn cho thấy, Linh Chi ra sức thuyết phục người yêu sinh con trong năm Kỷ Hợi nhưng Lâm Vinh hải đã từ chối. Lí do anh đưa ra là sức khỏe của Linh Chi không đảm bảo nếu sinh: "Em cứng đầu quá. Không ai đi làm mà xỉu như em cả. Em làm quá sức tí đã xỉu rồi, sao mà sinh baby được. Nguy hiểm lắm, anh không muốn em có chuyện gì".

Lần đầu Linh Chi tiết lộ lí do Lâm Vinh Hải không muốn cô sinh con, thậm chí quyết triệt sản - Ảnh 1Lần đầu Linh Chi tiết lộ lí do Lâm Vinh Hải không muốn cô sinh con, thậm chí quyết triệt sản - Ảnh 2

Lần đầu Linh Chi tiết lộ lí do Lâm Vinh Hải không muốn cô sinh con, thậm chí quyết triệt sản - Ảnh 3

Linh Chi chia sẻ tin nhắn với Lâm Vinh Hải. Qua đó, ai cũng xúc động trước nguyên nhân, Lâm Vinh Hải không muốn cho cô sinh con

Cách đây ít lâu, khi quay một cảnh khóc trên phim trường, Linh Chi đã ngất xỉu tại chỗ. Sự cố xảy ra bất ngờ nên không ai đỡ Linh Chi kịp khiến cô bị đập cằm xuống và chảy máu.

Có lẽ, vì sự cố này, Lâm Vinh Hải rất lo lắng và càng ra sức phản đối chuyện Linh Chi sinh con. Nam vũ công còn tính đến chuyện đi triệt sản để ngăn cản Linh Chi vì không muốn sức khỏe của cô bị ảnh hưởng.

Lần đầu Linh Chi tiết lộ lí do Lâm Vinh Hải không muốn cô sinh con, thậm chí quyết triệt sản - Ảnh 4

Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn đang rất mặn nồng bên nhau

Linh Chi và Lâm Vinh Hải dự tính sẽ kết hôn vào tháng 10/2018. Tuy nhiên, cô lại muốn hoãn cưới để sinh con trước. Suốt thời gian qua nhiều lần Linh Chi dính nghi án mang bầu nhưng ngay sau đó chân dài có những động thái "ngầm" bác bỏ.

Lâm Vinh Hải chúc mừng sinh nhật 'con Điên' Linh Chi

Chán gọi "vợ, chồng", Lâm Vinh Hải bất ngờ đổi cách xưng hô với Linh Chi là "con Điên" khiến cư dân mạng thích thú.

TIN MỚI NHẤT