Không phải mặt xinh hay chân dài, đây chính là 3 'vũ khí' lợi hại khiến Huyền Baby giữ vững danh xưng 'hot girl của hot girl': Làn da, đôi mắt đẹp và vòng 1 cực khủng

Hậu trường 25/06/2021 06:30

Dù đã là mẹ 2 con, Huyền Baby vẫn khiến công chúng choáng ngợp mỗi lần xuất hiện nhờ nhan sắc đỉnh cao và thần thái đẳng cấp của mình.

Có cuộc sống đầy đủ tiền tài danh vọng, hot girl đời đầu Huyền Baby gần đây được công chúng hết mực quan tâm. Bước vào độ tuổi 30 và có 2 mặt con, Huyền Baby vẫn giữ cho mình nét tươi trẻ, trong sáng với gương mặt "búng ra sữa" không khác gì thời mười tám đôi mươi.

huyen baby 1
Đôi mắt của Huyền Baby phù hợp với nhiều cách makeup khác nhau - Ảnh: FBNV

Điểm nhấn nổi bật nhất trên khuôn mặt của hotgirl Hà Thành là đôi mắt đẹp hút hồn. Không thể bàn cãi dù là thời con gái hay đã yên bề gia thất, Huyền Baby vẫn giữ nguyên được đôi mắt trong trẻo ấy. Dù cho trang điểm theo cách sắc sảo hay ngây thơ, ánh nhìn trong dôi mắt cô luôn khiến người khác phải nhớ mãi.

Bên cạnh đó, làn da cũng là "vũ khí chết người" của Huyền Baby. Hotgirl sở hữu một nước da trắng ngần hiếm có và mịn màng không tì vết.

huyen baby 2
Làn da trắng ngần của cô khiến nhiều người ghen tị - Ảnh: FBNV

Để có được làn da như mơ, bà mẹ khiến nhiều chị em ghen tị khi hé lộ thêm một phương pháp làm đẹp vương giả chắc chỉ dành cho giới quý tộc hoặc tầng lớp nhà giàu mà thôi chính là đắp mặt nạ vàng 24K.

huyen baby 3
cô nàng thường xuyên diện những trang phụ 'khoe khéo' vòng 1 của mình - Ảnh: FBNV

Ngoài đôi mắt và làn da, thứ khiến mọi sự chú ý đổ dồn vào hot mom này nhất lại là vòng 1 "bức tử". Dù gương mặt của Huyền Baby chuẩn đẹp "mầm non" nhưng body lại vô cùng nóng bỏng. Bởi vì biết được ưu thế của mình, cựu hotgirl thường xuyên sử dụng những trang phục có thể phô diễn vòng 1 của mình như áo cup ngực, những chiếc váy khoét cổ sâu, cut out ngay chân ngực...

huyen baby 4
Tuy dã ngoài 30, cựu hotgirl vẫn chứng mình được sức hút của mình - Ảnh: FBNV

Từ ngày Huyền Baby bước ra tự thân xây dựng sự nghiệp kinh doanh, phong cách của cô ngày một gợi cảm hơn trước. Năm nay đã 32 tuổi, Huyền Baby vẫn giữ được vẻ trẻ trung như mới 18.

Bên trong biệt thự 80 tỷ Huyền Baby được chồng đại gia tặng

Huyền Baby thường xuyên chia sẻ về hình ảnh mới nhất trong biệt thự 80 tỷ được ông xã tặng cách đây không lâu.

TIN MỚI NHẤT