Kaity Nguyễn - sao Việt đầu tiên tự cách ly 14 ngày vì đi qua sân bay Đà Nẵng

Hậu trường 27/07/2020 11:09

Kaity Nguyễn đã chia sẻ trên trang cá nhân cho biết, cô sẽ tự cách ly 14 ngày tại nhà và khuyên mọi người nên chấp hành nghiêm túc.

Kaity Nguyễn tự cách ly 14 ngày

Sáng 26/7, Bộ Y tế công bố thêm 1 ca nhiễm Covid-19 tại TP Đà Nẵng. Đây là ca nhiễm thứ hai sau 99 ngày Việt Nam không phát hiện thêm ca lây nhiễm mới trong cộng đồng. Sau khi thông tin được công bố, nhiều địa phương ban hành quyết định cách ly 14 ngày đối với những người đến từ Đà Nẵng.

Kaity Nguyễn - sao Việt đầu tiên tự cách ly 14 ngày vì đi qua sân bay Đà Nẵng - Ảnh 1

Kaity Nguyễn chia sẻ hình ảnh cách ly tại nhà

Trong đó, Kaity Nguyễn là một trong những sao Việt đầu tiên tự giác thực hiện cách ly tại nhà vì có đến sân bay Đà Nẵng. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho biết: "Ngày 23/7 đến 25/7 Kaity có 1 chuyến đi tới Lăng Cô và có bay đến sân bay Đà Nẵng trong 2 ngày đó. Nên hiện tại Kaity đã khai báo y tế và đang tự cách ly tại nhà theo đúng yêu cầu của Chính Phủ. Kaity rất lo lắng về những công việc sắp diễn ra nhưng mọi thứ đều phải gác lại để đảm bảo an toàn sức khoẻ của bản thân và cũng như những người xung quanh Kaity".

Kaity Nguyễn - sao Việt đầu tiên tự cách ly 14 ngày vì đi qua sân bay Đà Nẵng - Ảnh 2

Kaity Nguyễn có chuyến đi tại Lăng Cô

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không quên nhắc nhở mọi người đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách đeo khẩu trang đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên và tránh tụ tập đông người.

Hành động công khai của Kaity Nguyễn được nhiều công chúng đánh giá cao và khen ngợi. Nhiều người cho rằng Kaity Nguyễn đã tự giác, thể hiện là một người văn minh, có ý thức cộng đồng.

Kaity Nguyễn - sao Việt đầu tiên tự cách ly 14 ngày vì đi qua sân bay Đà Nẵng - Ảnh 3

Hành động của Kaity Nguyễn được đánh giá cao

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, không chỉ Kaity Nguyễn mà tất cả mọi người đều cần phải có ý thức cao trong việc bảo vệ sức khoẻ bản thân và sức khỏe cộng đồng bằng cách tuân thủ theo những hướng dẫn và quy định về phòng chống dịch bệnh.

Văn Hậu gây ấn tượng với thể hình vạm vỡ bên bờ biển châu Âu, chốt thời điểm trở về Việt Nam

Trong những ngày không thi đấu, Văn Hậu có vẻ như vẫn duy trì tập luyện một cách đều đặn.

TIN MỚI NHẤT