Huỳnh Anh tiết lộ Quang Hải dẫn vào khách sạn ngay từ lần đầu gặp?

Hậu trường 04/11/2020 06:47

Hình ảnh đoạn chat được cho là của Huỳnh Anh và anh chàng PT vẫn đang được cư dân mạng “mổ xẻ” với nhiều tình tiết mới.

Huỳnh Anh tiết lộ chuyện lần đầu tiên gặp Quang Hải

Cách đây ít giờ, một tài khoản mạng xã hội đã đăng nhiều hình ảnh, chứa nội dung được cho là bạn gái Quang Hải – Huỳnh Anh đang chat “yêu đương” với bạn trai của mình. Hình ảnh ghi lại đoạn chat khá dài cho thấy Huỳnh Anh và anh chàng PT đã chia sẻ với nhau khá nhiều chuyện.

Huỳnh Anh tiết lộ Quang Hải dẫn vào khách sạn ngay từ lần đầu gặp? - Ảnh 1

Quang Hải - Huỳnh Anh đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội

Trong đó, nổi bật nhất có đoạn chat Huỳnh Anh tiết lộ lần đầu tiên gặp Quang Hải là ở đám cưới Duy Mạnh: "Hôm đó Hải rủ em sang chơi, lại đưa em lên khách sạn. Em bỏ về ý. Mãi sau gặp đưa về tìm hiểu nhau đến 1 tháng hơn em mới cho ghé phòng em".

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ nhưng càng bất ngờ hơn khi lật lại “lịch sử”, thời điểm lễ cưới Duy Mạnh, Quang Hải và "cô chủ tiệm nail" Huyền My đang đồn hẹn hò cùng nhau. Thậm chí, bức ảnh Quang Hải và Huyền My tình tứ cũng rất “nóng” trên mạng xã hội thời điểm đó.

Huỳnh Anh tiết lộ Quang Hải dẫn vào khách sạn ngay từ lần đầu gặp? - Ảnh 2

 Đoạn chia sẻ được cho là của Huỳnh Anh chia sẻ với chàng PT về lần đầu gặp Quang Hải

Cụ thể, tối 7/2 Quang Hải và Huyền My vẫn đang bị soi chuyện hẹn hò view sông lãng mạn. Hình ảnh chung một khung hình đầu tiên của cặp đôi xuất hiện.

Huỳnh Anh tiết lộ Quang Hải dẫn vào khách sạn ngay từ lần đầu gặp? - Ảnh 3

Quang Hải và Huyền My dính nghi án tình cảm cùng thời điểm Huỳnh Anh đi dự đám cưới cùng cầu thủ này

Chiều 9/2 đám cưới Duy Mạnh, Quang Hải rủ Huỳnh Anh đi đám cưới cùng và đưa lên khách sạn và Quang Hải khẳng định độc thân vào ngày Valentine.

Sau sự việc trên Huỳnh Anh lên tiếng cho biết đoạn chat trên có sự chỉnh sửa nhưng lại xóa bỏ lời buộc tội ngay sau đó. Còn cô gái tố Huỳnh Anh là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của mình thì vẫn công khai trên mạng xã hội và không có dấu hiệu sẽ gỡ bài.

Việc ai đúng ai sai hiện tại chắc chỉ có người trong cuộc mới biết. Tuy nhiên, khán giả vẫn chờ câu trả lời chính thức từ phía Quang Hải – Huỳnh Anh sau hơn nửa năm công khai yêu và 1001 scandal gây “xoắn não”.

Huỳnh Anh tiết lộ Quang Hải dẫn vào khách sạn ngay từ lần đầu gặp? - Ảnh 4

Huỳnh Anh đã xóa bài viết cho rằng tin nhắn là giả mạo và chưa có động thái gì thêm

Ái Châu 'khổ sở' khi bán đồ đấu giá cứu trợ bão lũ, sao Việt đồng loạt lên tiếng

Dòng chia sẻ của diễn viên Ái Châu nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự bức xúc trước sự việc này.

TIN MỚI NHẤT