Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống làm dâu trong 'gia đình hào môn': Ngày càng nhuận sắc, có sự nghiệp ổn định, được 'cưng như trứng'

Hậu trường 13/05/2024 05:00

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm đến lúc kết hôn, Đỗ Mỹ Linh rất kín tiếng trong chuyện đời tư dường như cô không công khai nhiều trước công chúng. Đặc biệt, dù làm dâu nhà hào môn nhưng nàng Hậu vẫn giữ được lối sống giản dị, không ồn ào, phô trương.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình. Tháng 10/2022, người đẹp lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai út của bầu Hiển, sinh năm 1995. 

Cuối năm 2022, Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà bầu Hiển đã diễn ra hoành tráng với sự góp mặt đông đảo gương mặt đình đám Vbiz. Ngoài sự nghiệp nổi tiếng, chuyện đời tư được Đỗ Mỹ Linh giữ kín, không phô trương.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống làm dâu trong 'gia đình hào môn': Ngày càng nhuận sắc, có sự nghiệp ổn định, được 'cưng như trứng' - Ảnh 1
Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu số hưởng trong Vbiz

Bố chồng Đỗ Mỹ Linh là doanh nhân có tiếng, sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Mẹ chồng là bà Lê Thanh Hòa - Nguyên Trưởng phòng kế toán của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật thuộc Bộ Công an. Bà là người đồng hành, hỗ trợ chồng trong các hoạt động kinh doanh.

 

Sinh ra từ vạch đích, ông xã Đỗ Mỹ Linh vẫn nỗ lực học tập ở trong và ngoài nước. Anh từng du học ở Anh. Năm 2020, anh nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội khi mới mới 25 tuổi, trở thành chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Làm dâu gia đình "trâm anh thế phiệt", sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí, tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống làm dâu trong 'gia đình hào môn': Ngày càng nhuận sắc, có sự nghiệp ổn định, được 'cưng như trứng' - Ảnh 2
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống làm dâu trong 'gia đình hào môn': Ngày càng nhuận sắc, có sự nghiệp ổn định, được 'cưng như trứng' - Ảnh 3
Bố mẹ và anh em nhà chồng Đỗ Mỹ Linh

Tháng 7/2023, Hoa hậu Việt Nam 2016 hạ sinh con gái đầu lòng. Khi có con, cuộc sống của nàng hậu có nhiều thay đổi. Trước đây, Đỗ Mỹ Linh hướng ngoại, thích giao lưu gặp gỡ, nhưng từ khi có con, cô dành phần lớn thời gian cho gia đình. Dù có người giúp việc, Đỗ Mỹ Linh vẫn tự tay chăm sóc cho con. 

Hành trình làm dâu, làm mẹ của Đỗ Mỹ Linh luôn có chồng kề cận. Trong thời gian mang thai và sau sinh, ông xã luôn chăm sóc, hỗ trợ, động viên cô. Trước đây, anh thường xuyên đi đánh golf khi rảnh nhưng từ khi có con, lại tranh thủ về nhà sớm để chơi với bé. Cô thấy chồng đáng yêu mỗi khi nhìn anh chơi với con còn vụng về. Cuối tuần, ông xã thường đưa hai mẹ con đi chơi để hít thở không khí trong lành.

Ngoài chăm sốc tổ ấm riêng, nàng hậu cũng rất quan tâm gia đình chồng, đặc biệt là 2 nhóc tỳ con của anh trai chồng. Cô yêu thương, vui đùa cùng các cháu khi ở nhà hay ở nơi công cộng.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống làm dâu trong 'gia đình hào môn': Ngày càng nhuận sắc, có sự nghiệp ổn định, được 'cưng như trứng' - Ảnh 4
Nàng hậu tự tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho con
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống làm dâu trong 'gia đình hào môn': Ngày càng nhuận sắc, có sự nghiệp ổn định, được 'cưng như trứng' - Ảnh 5Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống làm dâu trong 'gia đình hào môn': Ngày càng nhuận sắc, có sự nghiệp ổn định, được 'cưng như trứng' - Ảnh 6
Đỗ Mỹ Linh chăm sóc các cháu con anh trai chồng

Sau hơn 1 năm về chung nhà, Đỗ Mỹ Linh và ông xã ngọt ngào như thuở mới yêu, thi thoảng chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Đỗ Mỹ Linh đồng hành cùng ông xã trong công việc, sánh đôi cùng chồng cổ vũ CLB Hà Nội ở mỗi trận đấu. Cả hai thường diện trang phục phối màu và tương tác vui vẻ.

Nàng hậu yêu thương các cháu hết mực, cô thường xuyên đưa các bé đi chơi. Vì biết cách đối nhân xử thế với mọi người nên Đỗ Mỹ Linh được nhiều người gia đình chồng yêu quý, coi cô như con ruột. Đỗ Mỹ Linh rất được lòng phụ huynh và chính hiệu là "dâu cưng" của gia đình nhà chồng tỷ phú. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống làm dâu trong 'gia đình hào môn': Ngày càng nhuận sắc, có sự nghiệp ổn định, được 'cưng như trứng' - Ảnh 7
Nhan sắc mẹ một con trông mòn con mắt
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống làm dâu trong 'gia đình hào môn': Ngày càng nhuận sắc, có sự nghiệp ổn định, được 'cưng như trứng' - Ảnh 8Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống làm dâu trong 'gia đình hào môn': Ngày càng nhuận sắc, có sự nghiệp ổn định, được 'cưng như trứng' - Ảnh 9
Cuộc sống làm dâu hào môn của Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ

Không "flex" lối sống sang chảnh nhưng dân tình đủ thấy được cô được gia đình nhà chồng cưng chiều đến nhường nào. Đỗ Mỹ Linh và ông xã thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh. Nàng hậu vui vẻ khoe những khoảnh khắc check in tại nhiều địa điểm nổi tiếng.

 Đầu tháng 3/2024, nàng hậu được chồng tháp tùng đi "đu" Taylor Swift tại Singapore. Trong chương trình Bước ngoặt cuộc đời phát sóng tháng 2/2024, Đỗ Mỹ Linh cho biết không hối tiếc khi lấy chồng sớm vì đã gặp đúng người. Sau khi lập gia đình, người đẹp trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn.

Đỗ Mỹ Linh hiện sống cùng bà nội và bố mẹ chồng nên gia đình lúc nào cũng đông đúc, vui vẻ. Dù còn nhiều bỡ ngỡ, cô hạnh phúc vì ông xã cùng mẹ chồng và các thành viên trong gia đình tâm lý, tạo cho cô sự thoải mái về mọi mặt để làm tốt vai trò của người vợ, con dâu.

Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn khẳng định bản thân bằng năng lực và sự độc lập. Sau khi kết hôn và sinh con, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và quay trở lại công việc.

 

 

Chi hơn 40 triệu đồng, Ngọc Trinh đau đớn khi phải đi trị sẹo sau tai nạn lái xe mô tô

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã đăng tải bài viết nói về những vết sẹo. Theo đó, nữ người mẫu chia sẻ khoảnh khắc vết sẹo trên chân, từ đó rút ra bài học sau những biến cố trong đời.

TIN MỚI NHẤT