Hiền Hồ đang ở đâu?

Hậu trường 22/03/2022 11:05

Mọi thông tin liên quan tới Hiền Hồ đang được cư dân mạng chú ý, quan tâm nhiều nhất.

Những ngày vừa qua, nữ ca sĩ 9x Hiền Hồ chiếm sóng nhiều nhất trên mạng xã hội vì loạt hình ảnh nét căng xuất hiện thân mật bên CEO Hồ Nhân. Cứ vài tiếng đồng hồ, dân tình lại xôn xao bàn tán vì loạt ảnh mới cực tình cảm của cả hai. Mặc dù CEO đã lên tiếng nói mối quan hệ này chỉ dừng lại ở mức anh em họ, nương tựa và giúp đỡ nhau nhưng cõi mạng không vì thế mà thôi bàn tán.

Giữa loạt lùm xùm đang bủa vây xung quanh mình, người hâm mộ vô cùng tò mò về động thái của nữ ca sĩ Hiền Hồ. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng về lùm xùm này. Khi ồn ào nổ ra vào tối ngày 19/3, giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng đã có ngay động thái đầu tiên là khoá fanpage của mình. Vào ngày 20/3, nữ ca sĩ 9x tiếp tục khoá trang Facebook cá nhân. Giữa đêm ngày 21/3, Hiền Hồ khoá Instagram hơn 1,7 triệu người theo dõi. Ngoài ra, Hiền Hồ tiếp tục khoá toàn bộ bình luận với tất cả các MV sau khi lộ ảnh ôm hôn thắm thiết đại gia. Riêng kênh TikTok, Hiền Hồ vẫn mở công khai nhưng đã hạn chế bình luận.

Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 1
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 2
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 3
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 4
Ồn ào xung quanh Hiền Hồ nổ ra vì những bức hình tình tứ của nữ ca sĩ bên đại gia U60
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 5
Ngay lập tức, Hiền Hồ có ngay động thái đầu tiên khoá fanpage
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 6
Sau đó, vào ngày 20/3, nữ ca sĩ 9x đã khoá trang Facebook cá nhân
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 7
Tiếp theo đó, vào giữa đêm ngày 21/3, Hiền Hồ đã khoá Instagram hơn 1,7 triệu người theo dõi
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 8
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 9
Đối với kênh YouTube của mình, Hiền Hồ khoá toàn bộ bình luận tất cả các MV
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 10
TikTok của Hiền Hồ vẫn mở công khai nhưng đã hạn chế bình luận

Cho tới ngày hôm qua (21/3), cư dân mạng nháo nhào xôn xao thông tin Hiền Hồ xuất hiện trên sân golf giữa tâm bão. Người này chia sẻ đã gặp nữ ca sĩ 9x: "Mặt em ấy có nét hơi đượm buồn, chắc có lẽ vì hôm qua khóc khá nhiều nhưng mà nhìn bên ngoài vẫn xinh". Tuy nhiên, cư dân mạng ngay lập tức đặt nghi vấn về thông tin này. Nhiều người cho rằng thông tin này chưa có cơ sở, đăng với mục đích câu view vì không có hình ảnh rõ cận mặt Hiền Hồ. Ngoài ra, bức hình chụp xe hơi tiền tỷ của Hiền Hồ được netizen đặt nghi ngờ chỉ là bức ảnh cũ. Giữa tâm bão, người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ 9x xuất hiện tại sân golf là điều khó có thể xảy ra.

Vậy là suốt thời gian từ khi drama nổ ra, nữ ca sĩ 9x không lên tiếng chính thức mà chỉ âm thầm khoá tất cả các trang mạng xã hội. Động thái tránh bão dư luận này của Hiền Hồ khiến netizen càng thêm tò mò thực hư của drama đang diễn ra.

Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 11
Ngày hôm qua, dân tình xôn xao thông tin Hiền Hồ lộ diện với khuôn mặt đượm buồn trên sân golf giữa tâm bão
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 12
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 13
 Netizen này thậm chí còn tung ảnh chụp chiếc xe tiền tỷ được cho là của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng đây chỉ là bức hình cũ
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 14
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 15
Người hâm mộ đã nhanh chóng nghi ngờ độ xác thực của thông tin này
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 16
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 17
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 18
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 19
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 20
Drama xung quanh Hiền Hồ đang là tâm điểm sự chú ý của người hâm mộ
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 21
Hiền Hồ đang ở đâu? - Ảnh 22
Mọi động thái của nữ ca sĩ 9x đang được netizen quan tâm

Ảnh: FBNV, Sưu tầm

3 điểm 'sương sương' nhưng đủ 'dìm' sự nghiệp của Hiền Hồ: Ý nghĩa cụm từ 'anh em nương tựa' được nâng lên tầm cao mới, chỉ có tai tiếng là tồn tại mãi!

Scandal "anh em nương tựa" của nữ ca sĩ Hiền Hồ chưa đến hồi kết nhưng danh tiếng, hình ảnh và thậm chí là sự nghiệp ca hát của giọng ca sinh năm 1997 này được CĐM đồn đoán sẽ khó lòng vực dậy được.

TIN MỚI NHẤT