Gia đình sẽ đưa nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ

Hậu trường 10/12/2020 07:58

Một người thân của nghệ sĩ Chí Tài cho hay, gia đình sẽ đưa anh sang Mỹ.

Liên quan tới sự việc danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vào chiều 9/12, mới đây 1 người thân của cố nghệ sĩ chia sẻ với báo Thanh Niên về ý nguyện của gia đình.

Theo đó, người này tiết lộ, nghệ sĩ Chí Tài bị ngã cầu thang khi tập thể dục, bảo vệ chung cư phát hiện và báo cho người thân. Lúc đưa vào viện, Chí Tài đã hôn mê.

Người này cũng cho biết thêm, vợ của nghệ sĩ là Phương Loan vô cùng đau xót, cô muốn về nước nhưng do tình hình dịch nên gặp khó khăn.

Nguyện vọng của bà xã danh hài là sẽ đưa anh về Mỹ. Hiện tại, chị vợ của Chí Tài sẽ đứng ra đưa đón người thân, lo thủ tục thăm viếng...

Trước đó, một nguồn tin thân cận cho biết, Phương Loan đang gấp rút lo thủ tục để về với ông xã. Cô cũng uỷ quyền cho danh hài Hoài Linh - một trong những người bạn thân của Chí Tài lo những thủ tục liên quan.

Hiện linh cữu của cố nghệ sĩ đã được đưa về Nhà tang lễ Trần Phú (quận 5, TP HCM). Rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt để tiễn đưa người chú, người anh, người đồng nghiệp đáng kính.

Gia đình sẽ đưa nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ - Ảnh 1

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, anh được biết đến với vai trò là diễn viên hài hoạt động ở cả trong và ngoài nước.

Trước khi dấn thân vào diễn xuất, Chí Tài cũng từng là nhạc công chơi ghi-ta và sáng tác viết lời Việt cho nhiều ca khúc. 

Lời ngôn tình Hoàng Anh từng nói về vợ trước khi bị tố bội bạc, lợi dụng vợ con

Diễn viên Hoàng Anh từng chia sẻ với báo chí những lời “ngôn tình” về người vợ đứng phía sau hỗ trợ sự nghiệp cho mình.

TIN MỚI NHẤT