Gia đình ca sĩ Đông Nhi vỡ òa hạnh phúc đón con gái út, tên của bé nói lên ước nguyện tuyệt vời của ba mẹ

Hậu trường 22/08/2024 09:50

Con gái út nhà ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức đón thành viên mới vào ngày 21.8.2024. Thông tin được Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân và được nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đông Nhi vừa đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ của mình. Đáng chú ý chính là sự xuất hiện của thiên thần nhỏ thứ hai mà nữ ca sĩ vừa hạ sinh. Đông Nhi viết:

“Con Hannie, tên thật Ông Gia Hân, thành viên út trong gia đình xin chào cô chú ạ.

Con vừa chào đời rạng sáng hôm qua 21.8.2024, lần này thì mẹ đã có kinh nghiệm hơn nên trộm vía cả Hannie và mẹ đều rất khỏe…ba thì vẫn túc trực bên 3 mẹ con còn chị hai Winnie thì đúng nghĩa mê em không rời luôn ạ.

Cái tên Gia Hân đơn giản là vì ba mẹ mong muốn có một gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhiều tiếng cười. Gia đình nhỏ biết ơn các cô chú đã yêu thương và dành nhiều lời chúc thời gian qua nha.”

Gia đình ca sĩ Đông Nhi vỡ òa hạnh phúc đón con gái út, tên của bé nói lên ước nguyện tuyệt vời của ba mẹ  - Ảnh 1
Hình ảnh được Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV. 

Sau bài đăng của Đông Nhi nhanh chóng nhận được sự hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Trước đó, vào dịp Lễ tình nhân 14/2, khi tiết lộ đang mang thai bé thứ 2, Đông Nhi cũng cho biết bé Winnie rất vui mừng vì sắp trở thành chị. Cô chia sẻ: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ "rồng con" của ba mẹ và chị Winnie".

Gia đình ca sĩ Đông Nhi vỡ òa hạnh phúc đón con gái út, tên của bé nói lên ước nguyện tuyệt vời của ba mẹ  - Ảnh 2
Vợ chồng ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh trong buổi tiệc công khai giới tính con thứ 2. Ảnh: FBNV. 

Tối 28/3, vợ chồng ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh trong buổi tiệc công khai giới tính con thứ 2. Buổi tiệc này có sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết. Các khách mời đã cùng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tham gia dự đoán giới tính của em bé. Ai chọn giới tính nam sẽ gắn râu giả, còn ai chọn giới tính nữ sẽ gắn nhãn "team girl" lên ngực.

Sau một hồi vui đùa cùng bạn bè, người thân, Đông Nhi đã lật tấm bảng màu hồng, đồng thời cho phát ca khúc Pink girl, công bố em bé thứ 2 của mình là bé gái. Cặp đôi cũng bày tỏ sự nôn nóng vì sắp được đón con chào đời.

Gia đình ca sĩ Đông Nhi vỡ òa hạnh phúc đón con gái út, tên của bé nói lên ước nguyện tuyệt vời của ba mẹ  - Ảnh 3Gia đình ca sĩ Đông Nhi vỡ òa hạnh phúc đón con gái út, tên của bé nói lên ước nguyện tuyệt vời của ba mẹ  - Ảnh 4Gia đình ca sĩ Đông Nhi vỡ òa hạnh phúc đón con gái út, tên của bé nói lên ước nguyện tuyệt vời của ba mẹ  - Ảnh 5Gia đình ca sĩ Đông Nhi vỡ òa hạnh phúc đón con gái út, tên của bé nói lên ước nguyện tuyệt vời của ba mẹ  - Ảnh 6

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Năm 2019, cặp đôi tổ chức hôn lễ dưới sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân và các ngôi sao trong làng giải trí. Đến tháng 10/2020, Đông Nhi sinh con gái đầu lòng, đặt biệt danh là Winnie, tên thật là Ông Yến Nhi. Cô bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả và sao Việt.

TIN MỚI NHẤT