Chuẩn bị kết hôn, chị gái Ngọc Trinh mời luôn người yêu mới của em gái đến dự

Hậu trường 10/10/2018 12:25

Trong vô số thiệp cưới được Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh "khoe" lúc chụp ảnh, nhiều cư dân mạng phát hiện có một tấm thiệp đặc biệt: "Em Út Trinh + bạn trai".

Ngọc Bích - chị gái "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được công chúng chú ý nhờ nhan sắc mặn mà không kém cạnh em gái. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Bích vừa đăng ảnh thiệp cưới nhằm báo hỉ đến người thân bạn bè về đám cưới săp tới cùng với ca sĩ Tiêu Quang.

Chuẩn bị kết hôn, chị gái Ngọc Trinh mời luôn người yêu mới của em gái đến dự - Ảnh 1

Chuẩn bị kết hôn, chị gái Ngọc Trinh mời luôn người yêu mới của em gái đến dự - Ảnh 2

Chị gái Ngọc Trinh cẩn thận viết tên từng khách mời. Đáng chú ý là tấm thiệp mời của em gái Ngọc Trinh đã đi kèm hai chữ "bạn trai"

Có thể thấy, thiệp cưới của chị gái Ngọc Trinh có thiết kế khá đơn giản, lấy ảnh của cặp cô dâu chú rể làm ảnh nền. Ngày diễn ra hôn lễ sẽ là ngày 27/10, tại TP.HCM.

Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng chú ý là một tấm thiệp được chị gái Ngọc Trinh ghi vô cùng tỉ mỉ: "Em út Trinh và bạn trai". Qua đó, công chúng phần nào nhận thấy mối quan hệ tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai tiến triển khá tốt đẹp và gia đình cũng đã biết về người yêu mới của "Nữ hoàng nội y". Ai nấy đều hi vọng, vào ngày trọng đại của chị gái, Ngọc Trinh sẽ chính thức cho ra mắt người yêu mà cô đang giấu mặt lẫn danh tính.

Chuẩn bị kết hôn, chị gái Ngọc Trinh mời luôn người yêu mới của em gái đến dự - Ảnh 3
Ngọc Bích và Tiêu Quang đã quyết định kết hôn sau thời gian yêu nhau

Ngọc Trinh bị chụp lén và chê đen, cư dân mạng phản ứng gây choáng

Thay vì "hùa" vào chê phụ và ném đá Ngọc Trinh, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bênh vực cô.

TIN MỚI NHẤT