Angela Phương Trinh bất ngờ livestream với thái độ lạ giữa ồn ào ngập nợ nần, không nhìn mặt mẹ ruột 2 năm

Hậu trường 09/06/2024 09:55

Giữa những ồn ào gây xôn xao dư luận, Angela Phương Trinh bất ngờ livestream với thái độ lạ.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã có buổi livestream kéo dài 50 phút. Đáng chú ý, nữ diễn viên tiết lộ một số dữ kiện để giải đáp về tin đồn mất tích và cắt liên lạc với gia đình 2 năm qua.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Angela Phương Trinh cám ơn những khán giả đã yêu quý và ủng hộ mình. Sau đó, cô nàng chia sẻ những kinh nghiệm khi đi bơi cũng như kỷ niệm về những ngày tuổi thơ khi đóng phim. 

Angela Phương Trinh bất ngờ livestream với thái độ lạ giữa ồn ào ngập nợ nần, không nhìn mặt mẹ ruột 2 năm - Ảnh 1

Angela Phương Trinh bất ngờ livestream với thái độ lạ giữa ồn ào ngập nợ nần, không nhìn mặt mẹ ruột 2 năm - Ảnh 2

Angela Phương Trinh livestream chia sẻ những kinh nghiệm khi đi bơi cũng như kỷ niệm về những ngày tuổi thơ khi đóng phim. 

 

Cụ thể, nữ diễn viên nói: “Trinh rất thích bơi vì đi bơi có thể tăng cường sức đề kháng, sức khoẻ. Trinh biết bơi ếch, bướm sải. Trinh tin rằng, có thể thao mới khoẻ được. Trinh Không bao giờ đi chơi, Trinh ra ngoài khi chỉ đi công việc. Thời gian rảnh dùng để đi bơi, tập gym và tập khí công…"

Không chỉ thế, trong buổi livestream Angela Phương Trinh đã cảm ơn ba của mình vì lúc nhỏ mặc dù đóng phim rất bận. Thế nhưng, ba vẫn sắp xếp thời gian để hai chị em đi bơi. Vì thế, với những cảnh rớt xuống sông nữ diễn viên đều tự đóng hết, Angela Phương Trinh cho biết mình không hề sợ hãi vì có thể đứng nước được. 

Với những tin đồn mất tích trong suốt thời gian qua, không dành thời gian cho gia đình, nữ diễn viên đã đáp trả một cách khéo léo. Cô cho rằng, trong 2 năm qua, mình luôn livestream mỗi ngày, mọi người có thể thấy Phương Trinh trên các livestream. Với lịch show dày đặc, mỗi tháng Phương Trinh phải livestream 15 – 17 ngày. Chính vì thế không có thời gian để gặp và liên lạc với gia đình thường xuyên.

Angela Phương Trinh bất ngờ livestream với thái độ lạ giữa ồn ào ngập nợ nần, không nhìn mặt mẹ ruột 2 năm - Ảnh 3
Angela Phương Trinh cho biết trong 2 năm qua cô luôn livestream mỗi ngày nên không có thời gian để gặp và liên lạc với gia đình thường xuyên

 

Trước đó, Angela Phương Trinh đã phản hồi một số thông tin trong đơn khẩn cầu của gia đình. Nữ diễn viên cho rằng thời gian qua cô im lặng vì muốn gia đình cùng gỡ rối nhưng sự việc đã vượt quá tầm kiểm soát, ảnh hưởng đến cộng đồng.

 

Về thông tin không kết nối với gia đình, Angela Phương Trinh lý giải cô liên lạc bình thường với mọi người, ngoại trừ mẹ. Nữ diễn viên kể giữa cô và mẹ từng xảy ra mâu thuẫn vào hai năm trước. Sau đó, mẹ cô không nghe máy, không trả lời tin nhắn cũng từ chối gặp mặt.

Angela Phương Trinh bất ngờ livestream với thái độ lạ giữa ồn ào ngập nợ nần, không nhìn mặt mẹ ruột 2 năm - Ảnh 4
Angela Phương Trinh vẫn liên lạc bình thường với mọi người, ngoại trừ mẹ

Theo Angela Phương Trinh, một tuần qua, mẹ cô và em gái chủ động liên hệ muốn gặp, đề nghị cô về nhà ở. Tuy nhiên, nữ diễn viên không đồng ý vì lý do đã ra ngoài ở riêng 10 năm qua.

Nữ diễn viên cho biết: “Ngày nào mẹ cũng đăng đàn những thông tin sai sự thật, xuyên tạc nên tôi không dám gặp mẹ. Cách đây vài ngày, mẹ cùng 5-6 người khác, đi xe 7 chỗ qua chỗ tôi lúc 12h đêm. Em ở cùng tôi ra gặp tiếp chuyện thì mọi người đều sẵn quay hình và ghi âm. Tôi ở lì trong phòng ngủ dù cho mọi người đập cửa, làm căng thẳng. Và các lần sau, mẹ lại tiếp tục đến nhà tôi cùng nhiều người nhưng tôi không gặp vì sợ bị quay phim chụp hình”.

Bên cạnh đó, cô khẳng định mối quan hệ với những người thân khác trong gia đình vẫn tốt đẹp. Việc cô không về thăm bà ốm vì lo ngại bị mẹ ghi hình.

Angela Phương Trinh bất ngờ livestream với thái độ lạ giữa ồn ào ngập nợ nần, không nhìn mặt mẹ ruột 2 năm - Ảnh 5
Angela Phương Trinh phủ nhận chuyện nợ nần, bế tắc về tài chính

 

Cũng trong bài viết này, Phương Trinh phủ nhận chuyện nợ nần, bế tắc về tài chính. Cô nhấn mạnh: “Tôi không hề nợ nần ai với bất cứ khoản tiền nào từ công việc đến cá nhân. Nếu ai có bằng chứng nói tôi đang nợ nần thì hãy đưa ra các hóa đơn, chứng từ, bằng chứng có thật”.

Cuối cùng, Angela Phương Trinh mong muốn những mâu thuẫn giữa cô và người thân sớm được giải quyết.

Em gái gửi đơn khẩn cầu, tiếp tục hé lộ điều bất thường về Angela Phương Trinh: 'Bà mẹ nhí' khẳng định chỉ quên đóng tiền điện, không có chuyện 'nợ ngập đầu'

Mới đây, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu đến các cơ quan chức năng. Trong đơn, Phương Trang cho biết, chị gái đang nợ nần.

TIN MỚI NHẤT