Đan Trường, vợ cũ hội ngộ Cường Đô la trên đất Mỹ

Hậu trường 22/02/2023 13:36

Đan Trường chia sẻ hình ảnh bữa cơm thân mật có cả vợ cũ Thuỷ Tiên, con trai Thiên Từ và gia đình Cường Đô la khi sang Mỹ.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đan Trường chia sẻ hình ảnh bữa cơm thân mật với cùng vợ cũ Thuỷ Tiên, con trai Thiên Từ và bạn bè, trong đó có gia đình Cường Đô La.

Trong ảnh, Đan Trường - Thủy Tiên cùng quý tử ngồi sát cạnh nhau vui vẻ, thân mật. Có thể thấy, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Đan Trường, vợ cũ hội ngộ Cường Đô la trên đất Mỹ - Ảnh 1
Đan Trường hội ngộ gia đình Cường Đô la.

Được biết, ca sĩ Đan Trường vẫn thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để lưu diễn và thăm con trai. Kể từ khi ly hôn, Đan Trường và vợ cũ vẫn luôn thân mật và vui vẻ với nhau như bạn bè để chăm sóc con trai chung.

Đan Trường cũng từng tiết lộ chưa nghĩ đến việc tái hôn mà chỉ muốn chăm sóc cho con trai. Đan Trường công khai nhắn nhủ bé Thiên Từ: "Ba không quan tâm người ta nghĩ ba thương con nhiều hay ít, và ba cũng không cần tìm kiếm một nửa hạnh phúc nào khác như mọi người thường hỏi. Con chính là cả hạnh phúc còn lại của cuộc đời ba".

Đan Trường, vợ cũ hội ngộ Cường Đô la trên đất Mỹ - Ảnh 2
Đan Trường - Thuỷ Tiên thân thiết vì con trai chung.

 

Đan Trường, vợ cũ hội ngộ Cường Đô la trên đất Mỹ - Ảnh 3

Trong khi đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang và con gái Suchin cũng vừa có chuyến xuất ngoại. Dù không tiết lộ kế hoạch cụ thể nhưng được biết, gia đình Cường Đô la sẽ ở đây dài ngày.

Đan Trường, vợ cũ hội ngộ Cường Đô la trên đất Mỹ - Ảnh 4
Cường Đô la và con gái ở Mỹ.

Thậm chí, nam doanh nhân còn chia sẻ hình ảnh đưa con gái đi học. Việc vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang chọn cho con gái môi trường học tập ở xứ sở cờ hoa từ sớm như vậy khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về độ chịu chi của cặp đôi.

Đan Trường, vợ cũ hội ngộ Cường Đô la trên đất Mỹ - Ảnh 5
Đan Trường, vợ cũ hội ngộ Cường Đô la trên đất Mỹ - Ảnh 6
Đan Trường, vợ cũ hội ngộ Cường Đô la trên đất Mỹ - Ảnh 7
Cả gia đình Cường Đô la sống sang chảnh tại đây.

Tại Mỹ, gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang sinh sống trong một biệt thự rộng rãi, có sân vườn rộng và hồ bơi. Trước ngày con gái nhập học, cặp vợ chồng nổi tiếng đã đưa cô bé đi chơi nhiều nơi ở Mỹ và khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ trước cuộc sống sang chảnh của mình.

Nghi vấn O Sen Ngọc Mai bị đồng nghiệp xa lánh khi đi lưu diễn ở Mỹ, tủi thân nhưng vẫn phải làm điều này?

Việc các ca sĩ khác không tương tác với O Sen Ngọc Mai khiến khán giả cho rằng cô bị đồng nghiệp xa lánh.

TIN MỚI NHẤT