Tags : giải tỏa căng thẳng
  • Gia tăng căng thẳng vì... lễ Tết

    Ai cũng mong chờ tới ngày nghỉ, nhất là những dịp nghỉ dài như Tết dương lịch cũng như Tết âm lịch. Tuy nhiên, giới chuyên môn cảnh báo đó có thể là mùa của stress, lo lắng, thậm chí hoảng loạn.

  • 5 cách để cải thiện sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống hiệu quả nhất

    Tìm kiếm sự cân bằng giữa nghĩa vụ nghề nghiệp và hạnh phúc cá nhân có thể là một nhiệm vụ khó khăn đối với nhiều người trong môi trường làm việc có nhịp độ nhanh như ngày nay. Dưới đây là 6 lời khuyên thiết thực giúp bạn có thể đạt được sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và cuộc sống.

  • Stress bởi áp lực tiền bạc dịp cuối năm

    Cuối năm là thời điểm mà nhiều người, đặc biệt là người trẻ đối mặt với những căng thẳng, lo lắng về tiền bạc. Dù không khí lễ hội sôi động đang đến gần nhưng lúc này họ chưa thể nghĩ đến việc nghỉ xả hơi mà phải cố gắng tăng thu nhập bởi hàng trăm thứ phải chi tiêu dịp Tết.

  • Người trẻ muốn làm việc linh hoạt để cân bằng cuộc sống

    Linh hoạt trong công việc là 1 trong 3 mối quan tâm hàng đầu của Gen Z trong năm 2023. Một khảo sát cho thấy có 67% Gen Z và Milennial không hài lòng với sự phân bổ thời gian giữa công việc và cuộc sống. Thống kê của PwC cũng cho biết có tới 53% nhân sự Gen Z ít hài lòng với công việc.