TP.HCM: Người dân tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trước Bến xe Miền Tây

Đời sống 30/09/2024 09:57

Người dân đi qua khu vực vỉa hè đường Kinh Dương Vương trước Bến xe Miền Tây thì phát hiện người đàn ông nằm bất động. Qua kiểm tra, người này đã tử vong từ trước đó.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Ngày 29.9, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đang điều tra vụ người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân, được người dân phát hiện trước Bến xe Miền Tây (P.An Lạc).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 45 phút cùng ngày, người dân phát hiện người đàn ông nằm bất động trên vỉa hè đường Kinh Dương Vương trước Bến xe Miền Tây (P.An Lạc, Q.Bình Tân). Khi đến kiểm tra thì thấy người này đã tử vong nên báo cơ quan chức năng.

TP.HCM: Người dân tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trước Bến xe Miền Tây - Ảnh 1
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Thanh Niên)

Theo thông tin từ báo Sài Gòn Giải Phóng: Công an có mặt tại hiện trường phong tỏa, khám nghiệm, điều tra. Bước đầu, nạn nhân khoảng hơn 40 tuổi, mặc áo thun ngắn tay, quần đùi, mang dép nhựa và không có giấy tờ tùy thân.

Với đặc điểm nhận dạng như trên, công an đề nghị ai là người nhà hoặc quen biết với người đàn ông trên liên hệ Công an quận Bình Tân để phối hợp giải quyết.

Bình Dương: Điều tra nguyên nhân thanh niên chết bất thường dưới kênh nước thải

Người dân khu vực cho biết từng thấy nạn nhân ra bờ kênh ngồi, nhưng lúc lâu không thấy vào đã đến kiểm tra thì bất ngờ thấy xác nạn nhân đã nằm dưới kênh nước.

TIN MỚI NHẤT