Tìm thân nhân của người đàn ông xấu số bị tàu hỏa tông tử vong thương tâm ở Bình Thuận

Đời sống 29/09/2024 13:35

Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 65-70 tuổi, mặc quần đùi màu xanh, áo xanh, bên ngoài có áo khoác loại thể thao, không có giấy tờ tùy thân.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 29-9, đại diện UBND xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận cho biết sau 2 ngày thông báo truy tìm tung tích nạn nhân nhưng không có người đến nhận, UBND xã đã phối hợp hội thiện nguyện tiến hành mai táng cho nạn nhân bị tàu hỏa tông.

Tìm thân nhân của người đàn ông xấu số bị tàu hỏa tông tử vong thương tâm ở Bình Thuận - Ảnh 1
Chính quyền và hội thiện nguyện tổ chức mai táng nạn nhân. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM. 

Trước đó, lúc 10h30 ngày 27-9 tại km 1510+150 tuyến đường sắt Bắc - Nam thuộc thôn Bình Nghĩa, xã Bình Tân, Bắc Bình, tàu chở khách SE8 do ông V.V.Q. (42 tuổi, ngụ Nhơn Trạch, Đồng Nai) điều khiển hướng Nam - Bắc đã va chạm với người đàn ông đi bộ (chưa xác định danh tính), khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 65-70 tuổi, mặc quần đùi màu xanh, áo xanh, bên ngoài có áo khoác loại thể thao, không có giấy tờ tùy thân. Cơ quan chức năng đã ra thông báo tìm thân nhân của người đàn ông này nhưng không có kết quả.

Tìm thân nhân của người đàn ông xấu số bị tàu hỏa tông tử vong thương tâm ở Bình Thuận - Ảnh 2
Cơ quan chức năng ra thông báo tìm thân nhân của người đàn ông. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM. 

Trước đó trên địa bàn TP.HCM xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa khiến một nam thanh niên tử vong. Theo thông tin trên báo Lao Động, vào khoảng 22h ngày 24.9, người dân sống trên khu vực đoạn ga Bình Triệu, phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức (TPHCM) nghe tiếng động rất mạnh. Khi chạy đến kiểm tra thì phát hiện một thanh niên đã tử vong, gần đó là đoàn tàu hỏa số hiệu SNT4.

Bước đầu xác định thanh niên tên S. (22 tuổi, ngụ TP Thủ Đức), là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở TPHCM.

Theo nhân chứng, đoàn tàu chạy hướng Nam - Bắc, khi vừa qua đoạn giao với Quốc lộ 13, thì tông trúng thanh niên đứng trên đường ray. Va chạm khiến thanh niên văng sang một bên. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành phong tỏa, điều tra nguyên nhân vụ việc.

TPHCM: Nam sinh viên năm cuối đứng trên đường ray, bị tàu hỏa tông tử vong tại chỗ

Khuya 24-9, tàu hỏa số hiệu SNT4 chạy hướng TPHCM - Nha Trang, khi đến đoạn qua TP Thủ Đức, TPHCM thì tông trúng một nam sinh đứng trên đường ray khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT