Thông tin MỚI trong vụ thi thể của cô gái bị phân thành nhiều mảnh nổi trên sông Hồng

Đời sống 14/10/2023 16:09

Đại diện lãnh đạo UBND xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, công an đang truy tìm tung tích thi thể nạn nhân bị phân thành nhiều mảnh, được phát hiện trên sông Hồng.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào chiều 14/10, thông tin từ Công an TP.Hà Nội cho hay, cơ quan này đang điều tra vụ cô gái bị phân xác làm 4 phần, thả xuống sông Hồng đoạn thuộc địa phận xã Bát Tràng (H.Gia Lâm, Hà Nội).

Cụ thể, khoảng 15h ngày 13.10, một người dân khi đi đánh cá đã phát hiện một phần thi thể trên sông. Ngay lập tức, người này đã báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường.

Tiếp tục tìm kiếm, Công an huyện Gia Lâm xác định nạn nhân đã bị chia thành 4 phần. Các phần của thi thể sau đó đã được trục vớt để phục vụ điều tra.

Thông tin MỚI trong vụ thi thể của cô gái bị phân thành nhiều mảnh nổi trên sông Hồng - Ảnh 1
Khu vực phát hiện thi thể cô gái và hình xăm hoa sen trên thi thể - Ảnh: Báo Lao Động

Theo thông tin từ báo Lao Động, anh K.Đ, người đầu tiên phát hiện vụ việc, kể lại lúc anh đang bơi thuyền đánh cá ở sông Hồng thì phát hiện một phần chân người nổi trên mặt nước, cách bờ khoảng 30m. Sau đó, anh Đ. tiếp tục phát hiện phần đầu ở gần bờ.

Tìm kiếm thêm, anh Đ. thấy phần thân của nạn nhân được bọc kín, giấu dưới nhiều tảng đá. Đặc biệt, khu vực giấu phần thân này được đổ lên một lớp xi măng.

Thông tin MỚI trong vụ thi thể của cô gái bị phân thành nhiều mảnh nổi trên sông Hồng - Ảnh 2
Các mảnh thi thể nạn nhân - Ảnh: Báo Gia đình và Xã hội

Qua khám nghiệm, công an xác định nạn nhân là nữ giới, cao khoảng 1,6 m. Nạn nhân tóc đen, dài khoảng 35 cm, xăm môi màu hồng, lông mày xăm màu nâu, chân phải xăm hình hoa sen màu xanh đen, móng tay sơn màu trắng, móng chân sơn màu xanh.

Đội trọng án Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Nam thanh niên ở Hà Tĩnh nhảy cầu tự tử vì... giận bạn gái

Chủ tịch UBND xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, chính quyền xã đã huy động lực lượng phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu tự tử.

TIN MỚI NHẤT