Rợn người: Phát hiện thi thể cô gái 33 tuổi tại khách sạn Lotte ở Hà Nội, dấu hiệu bất thường nghi là bị sát hại

Đời sống 01/06/2024 13:52

Ngày 30/05/2024, tại khách sạn Lotte, phường Cống Vị (quận Ba Đình, TP Hà Nội) lực lượng chức năng phát hiện 1 thi thể của nữ, một số dấu hiệu bất thường lực lượng chức năng nghi là bị sát hại.

Theo thông tin từ báo PNVN: Theo nguồn tin riêng của PV Báo PNVN, ngày 30/05/2024, tại khách sạn Lotte, phường Cống Vị (quận Ba Đình, TP Hà Nội) lực lượng chức năng phát hiện 1 thi thể của nữ giới người nước ngoài, có dấu hiệu bất thường, nghi là án mạng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng quận Ba Đình đã tạm giữ một nam thanh niên nghi là hung thủ trong vụ án để điều tra làm rõ.

Cũng theo nguồn tin trên, nạn nhân là một cô gái 33 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, đối tượng bị lực lượng chức năng tạm giữ 24 tuổi, cùng có quốc tịch Hàn Quốc.

Rợn người: Phát hiện thi thể cô gái 33 tuổi tại khách sạn Lotte ở Hà Nội, dấu hiệu bất thường nghi là bị sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, theo thông tin từ báo Dân Trí, Hà Nội cùng từng phát hiện 1 thi thể nữ giới chết khô trên sofa tại một căn hộ chung cư: Sáng 27/4, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân tử vong của một cô gái tại khu đô thị ở phường Tây Mỗ.

Theo nguồn tin, chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà ở khu đô thị này cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nữ giới nằm tại ghế sofa. Tình trạng tử thi này đã "khô".

Qua xác minh, căn hộ trên được một đôi nam nữ thuê ở từ năm 2022.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền nội dung trên. Hình ảnh chụp từ một số đoạn trao đổi trong nhóm cư dân của tòa nhà cho biết khoảng tháng 5/2022, hàng xóm đã nghe thấy tiếng cãi vã, mâu thuẫn phát ra từ căn hộ trên. Trong khi đó, cô gái tử vong đã được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua.

NÓNG: Lâm Đồng phát hiện một phần chân người bị cắt rời khu vực hồ Tuyền Lâm

Sáng ngày 1-6, người dân địa phương đi trên đường Hoa Hồng, khu vực hồ Tuyền Lâm đã phát hiện một bộ phận giống chân người đang trong quá trình phân hủy.

TIN MỚI NHẤT