Phú Yên: Mâu thuẫn gia đình dẫn đến xô xát, vợ bị thương đi cấp cứu, chồng chết cháy trên giường

Đời sống 07/07/2024 11:09

Sau khi cự cãi dẫn đến xô xát của 2 vợ chồng ở Phú Yên dẫn đến hậu quả người vợ bị thương được đưa đi viện cấp cứu, còn người chồng thì nằm tử vong trên giường.

Theo báo Lao Động đưa tin, sáng ngày 7.7, lãnh đạo UBND phường Phú Lâm (TP Tuy Hòa) xác nhận - trên địa bàn vừa xảy ra vụ mâu thuẫn gia đình dẫn đến xô xát, khiến 1 người tử vong. "Vợ chồng xảy ra cãi vã, dẫn đến đánh nhau. Người vợ bị thương được đưa đi viện cấp cứu, còn người chồng thì tự tử, đã tử vong", vị này nói.

Phú Yên: Mâu thuẫn gia đình dẫn đến xô xát, vợ bị thương đi cấp cứu, chồng chết cháy trên giường - Ảnh 1
 Ông Nguyễn Văn H (SN 1980, trú phường Phú Lâm) tử vong trên giường, nghi tự thiêu. Ảnh: Báo Lao Động. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn H (SN 1980, trú phường Phú Lâm) xảy ra cãi vã với vợ là bà T.T.T.X (SN 1985), nên hai bên xảy ra xô xát. Sau một hồi cự cãi, bà X bị thương tích ở vùng đầu nên được đưa đi bệnh viện cấp cứu, còn ông H tử vong trên giường, nghi tự thiêu.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cùng ngày, thông tin với Lao Động, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên - cho biết, sáng nay, phía bệnh viện có tiếp nhận bà X trong tình trạng choáng váng, bị thương tích ở vùng đầu. Tuy nhiên, qua chụp CT vùng đầu thì không phát hiện bất thường nên bà X đã xin xuất viện để lo việc gia đình.

Phú Yên: Mâu thuẫn gia đình dẫn đến xô xát, vợ bị thương đi cấp cứu, chồng chết cháy trên giường - Ảnh 2
Xã Châu Lộc, huyện Qùy Hợp, tỉnh Nghệ An nơi xảy ra vụ án mạng, chồng đi uống rượu về bị vợ đâm tử vong. Ảnh: Báo Dân Việt. 

Trước đó trên địa bàn tỉnh Nghệ An cũng từng xảy ra vụ mâu thuẫn gia định, khiến người chồng tử vong. Cụ thể theo báo Dân Việt đưa tin, khoảng gần 24h đêm 22/6, ông Sầm Văn Q đi uống rượu về nhà thì xảy ra mâu thuẫn, xích mích với vợ là Nguyễn Thị Dung (SN 1967). Quá trình mâu thuẫn, ông Q đã bị vợ dùng dao nhọn đâm 2 nhát vào ngực dẫn đến trọng thương.

Thấy chồng bị thương nặng, Dung cùng con trai gọi xe cứu thương đưa chồng đến bệnh viện huyện để cấp cứu. Tuy nhiên vết thương quá nặng nên nạn nhân Q đã tử vong.

Sau khi chồng tử vong, người vợ đưa chồng về rồi làm thủ tục nhập quan trong đêm.

Vào cuộc điều tra, công an vận động mở quan tài để khám nghiệm thì người vợ mới nhận là đã đâm chồng dẫn đến tử vong. Cơ quan công an cũng tìm thấy con dao nhọn vứt bên nhà nạn nhân.

Hai nhóm hỗn chiến ở Bình Dương, nam thiếu niên bị đánh tử vong, tại hiện trường nhiều nón bảo hiểm bị vỡ vụn

Trong lúc hai nhóm ẩu đả, thiếu niên 16 tuổi bị đánh gục và tử vong sau đó. Tại hiện trường, nhiều nón bảo hiểm bị vỡ vụn.

TIN MỚI NHẤT