NÓNG: Bắt giữ thanh niên 19 tuổi hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong lần mời đến nhà ăn sinh nhật

Đời sống 13/05/2024 14:19

Nghi phạm đã nhắn tin mời bé gái đến nhà để dự tiệc sinh nhật, sau đó đã rủ vào phòng chơi và thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Theo thông tin từ báo Vietnamnet: Ngày 13/5, cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) vừa khởi tố bị can, bắt giam T.T.K (19 tuổi) để điều tra hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra ban đầu, 19h ngày 7/5, Kiệt nhắn tin cho bé gái 13 tuổi (ngụ huyện Long Hồ) mời đến nhà dự tiệc sinh nhật.

Khoảng 12h ngày 8/5, bé gái đến nhà Kiệt. Tại đây, K. rủ bé gái nói trên vào phòng chơi và thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

NÓNG: Bắt giữ thanh niên 19 tuổi hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong lần mời đến nhà ăn sinh nhật - Ảnh 1
Bị can (Ảnh: Vietnamnet)

Sau đó, một số người cũng đến nhà Kiệt dự tiệc thấy thanh niên này và bé gái đi ra từ phòng ngủ, nên kể sự việc cho gia đình bé gái biết.

Kiệt đã đến cơ quan công an đầu thú. Qua làm việc ban đầu, Kiệt thừa nhận hành vi của mình.

Trước đó, theo thông tin từ báo Tiền Phong cũng có trường hợp tương tự. Ngày 15/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Kon Tum tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu N (13 tuổi) tố giác về việc bị 3 đối tượng xâm hại tình dục.

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định, khoảng đầu tháng 3, thông qua mạng xã hội facebook, cháu N có quen biết, trò chuyện với đối tượng H (15 tuổi, trú cùng địa phương).

Đến ngày 29/3, H cùng 2 đối tượng khác là M, Đ (cùng 15 tuổi) đang ở nhà nên nhắn tin rủ N lên chơi. Khi N đến liền bị các đối tượng kéo vào trong phòng, lần lượt thực hiện hành vi hiếp dâm. Tại thời điểm bị các đối tượng thực hiện hành vi giao cấu, N chưa đủ 13 tuổi.

Kinh hãi phát hiện người đàn ông chết treo cổ trong phòng trọ ở Bình Dương

Người đàn ông 32 tuổi được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ ở Bình Dương, được biết vừa mới ly hôn vợ được 2 tháng.

TIN MỚI NHẤT