Nỗi đau xé lòng của mẹ bé 5 tuổi bị bỏ quên trên ô tô: Ngất xỉu khi nhìn mặt con lần cuối, không còn được nghe con gọi 2 tiếng 'mẹ ơi'

Đời sống 31/05/2024 06:00

Khoảng 16h ngày 30/5, chị T.T.L.P – mẹ của bé 5 tuổi bị bỏ quên trên ô tô ở Thái Bình đã từ Đài Loan (Trung Quốc) về tới nhà tang lễ TP. Thái Bình (tỉnh Thái Bình) để gặp con trai lần cuối.

Theo thông tin từ VTC News, khoảng 15h30 ngày 30/5, chị T.T.L.P có mặt tại nhà tang lễ TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) sau chuyến bay dài từ nước ngoài về Việt Nam, để gặp mặt con trai lần cuối. Con trai chị là bé T.G.H (SN 2019) mãi mãi ra đi sau khi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón học sinh trong tiết trời oi nắng 35-37 độ C.

Nỗi đau xé lòng của mẹ bé 5 tuổi bị bỏ quên trên ô tô: Ngất xỉu khi nhìn mặt con lần cuối, không còn được nghe con gọi 2 tiếng 'mẹ ơi' - Ảnh 1
Chị P. khóc lặng lúc về nhà tang lễ để nhìn mặt con lần cuối - Ảnh: VTC News

Gục trên vai người thân, bạn bè, nước mắt người mẹ không ngừng rơi cùng nỗi đau xé lòng. Những tiếng nấc khóc thương của người thân vang vọng bên trong nhà tang lễ khiến ai nấy đều xót xa.

Chị P. thường xuyên phải công tác xa nhà, mỗi lần vài tháng rồi lại về thăm con ít ngày. Lần này chị mới đi công tác. Nhận tin dữ, chị vội trở về, nhưng không còn được nghe con gọi 2 tiếng "mẹ ơi".

Nỗi đau xé lòng của mẹ bé 5 tuổi bị bỏ quên trên ô tô: Ngất xỉu khi nhìn mặt con lần cuối, không còn được nghe con gọi 2 tiếng 'mẹ ơi' - Ảnh 2
Nỗi đau xé lòng của người mẹ mất con trai 5 tuổi sau chuyến xe định mệnh - Ảnh: Báo Giao thông
Nỗi đau xé lòng của mẹ bé 5 tuổi bị bỏ quên trên ô tô: Ngất xỉu khi nhìn mặt con lần cuối, không còn được nghe con gọi 2 tiếng 'mẹ ơi' - Ảnh 3
Đám tang bé G.H được tổ chức ở nhà tang lễ TP Thái Bình - Ảnh: Báo Giao thông

Theo thông tin từ báo Giao Thông, dựa vào báo cáo của Sở GD&ĐT Thái Bình, 6h20 ngày 29/5, lái xe Nguyễn Văn Lâm và nhân viên đưa đón học sinh Phương Quỳnh Anh (SN 1986, giáo viên trường Mầm non Hồng Nhung 2) đón trẻ từ các gia đình đến trường, trong đó có bé T.G.H.

17h30, người thân đến đón, nhưng không thấy H. ở lớp mới báo cho nhà trường, tập trung tìm kiếm và phát hiện bé vẫn ở trên xe đưa đón (xe đỗ tại khuôn viên nhà trường).

Do lái xe không có mặt tại trường nên mọi người phải phá cửa xe đưa cháu đi cấp cứu. Khi được đưa tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu, bệnh viện xác định bé đã tử vong.

Tối 29/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình ra quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người” quy định tại Điều 128 Bộ luật hình sự để điều tra làm rõ vụ án. 

Ngày 30/5, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phương Quỳnh Anh về tội “Vô ý làm chết người”.

Vụ trẻ tử vong do bị bỏ quên trên xe: Đại biểu Quốc hội đề nghị phải giám sát chặt loại hình xe chở trẻ em

Từ vụ việc cháu bé mầm non tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe tại Thái Bình, các đại biểu Quốc hội cho rằng, cần thiết phải giám sát hình thức xe dịch vụ chở khách nói chung và xe chở trẻ mầm non nói riêng.

TIN MỚI NHẤT