Nhân chứng run sợ kể lại 4 giờ giáp mặt nghi phạm giết người ở TP.HCM: 'Nhìn đôi mắt thấy sợ lắm'

Đời sống 08/01/2024 16:15

Tiếp xúc với nghi phạm giết người hơn 4 giờ, bà Huỳnh Thị Tuyết ngụ xã Lương Hoà (Bến Lức, Long An) vẫn cảm thấy sợ hãi khi kể lại câu chuyện.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, vào sáng 8/1, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết, suốt đêm qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo công an tỉnh, lực lượng cảnh sát thuộc các phòng nghiệp vụ, Công an huyện Bến Lức phối hợp cùng Công an TPHCM đã ráo riết truy bắt nghi phạm sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở huyện Hóc Môn (TPHCM). Người dân khu vực đối tượng đang lẩn trốn nâng cao cảnh giác và hạn chế ra khỏi nhà.

Từng tiếp xúc với nghi phạm trong hơn 4 tiếng đồng hồ, đến bây giờ bà H.T.T (50 tuổi, ngụ xã Lương Hoà, huyện Bến Lức) vẫn còn sợ hãi. Bà T cho biết khoảng hơn 16h ngày 6/1, nghi phạm dừng xe trước cửa hàng của bà để mua nước và thuốc hút.

Nhân chứng run sợ kể lại 4 giờ giáp mặt nghi phạm giết người ở TP.HCM: 'Nhìn đôi mắt thấy sợ lắm' - Ảnh 1
 Tiếp xúc nghi phạm giết người, bà Huỳnh Thị Tuyết (SN 1973, ngụ xã Lương Hoà, huyện Bến Lức, Long An) vẫn cảm thấy sợ hãi khi kể lại câu chuyện - Ảnh: VTC News

Bà Tuyết cho hay, sau khi mua nước uống, nghi phạm xin mật khẩu wifi, nói chuyện với người nào đó lâu lắm. Sau đó, hắn gọi mỳ tôm để ăn nhưng không ăn, để nở hết và phải đổ đi. Nghi phạm đội nón, đeo khẩu trang vải kín mít. Lúc đó  bà Tuyết chỉ thấy đôi mắt, mà cách nghi phạm mua nước cũng khác với người thường.

Khoảng 30 phút sau, công an tới tìm hiểu thông tin và cho bà Tuyết xem hình nghi phạm, lúc đó bà Tuyết như rụng rời tay chân vì không nghĩ đã tiếp xúc với nghi phạm giết người man rợ hơn 4 tiếng đồng hồ. Từ hôm xảy ra sự việc đến giờ, gia đình bà T cảnh giác hơn. Con dâu bà nghỉ làm ở nhà phụ mẹ việc nhà.

Nhân chứng run sợ kể lại 4 giờ giáp mặt nghi phạm giết người ở TP.HCM: 'Nhìn đôi mắt thấy sợ lắm' - Ảnh 2
Nghi phạm giết người đã ghé vào quán bà T trước khi rời đi - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Cũng trong sáng 8/1 tại ấp 7 (xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, Long An), các lực lượng thuộc Công an tỉnh Long An phối hợp với Công an TPHCM vẫn đang tiếp tục chốt chặn trên nhiều tuyến đường dẫn vào nơi tình nghi đối tượng đang lẩn trốn. Các trinh sát xuyên đêm truy tìm dấu vết hung thủ.

 

Ngoài chủ vườn chanh, một số người dân làm vườn khu vực này phát hiện mất dừa. Chuối ăn dở bị bỏ lại... Từ chiều 6/1, nhiều người dân nâng cao cảnh giác sau khi nhận được thông báo của Công an huyện Bến Lức về nghi phạm giết người, cướp tài sản có thể đang lẩn trốn ở khu vực này.

 

Theo người dân nơi đây, các lực lượng tham gia truy bắt nghi phạm đã làm việc xuyên đêm. Công an tỉnh Long An và Công an TPHCM cũng bố trí thêm lực lượng để khép chặt vòng vây nhằm sớm bắt được hung thủ giết người, cướp tài sản.

Nhân chứng run sợ kể lại 4 giờ giáp mặt nghi phạm giết người ở TP.HCM: 'Nhìn đôi mắt thấy sợ lắm' - Ảnh 3
Lực lượng chức năng đang rà soát, truy tìm dấu vết nghi phạm trong khu vườn chanh của người dân - Ảnh: Báo Tiền Phong

Trước đó, theo thông tin từ VTC News, khoảng 10h ngày 6/1, người dân nghe tiếng la hét bên trong căn ki ốt đồng thời là quán cà phê, giải khát trên Quốc lộ 22 (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Ngay lúc này, một nam thanh niên rời đi trên chiếc xe máy hiệu SH mode với tốc độ cao. Người dân đến kiểm tra thì phát hiện chị N.T.H.P. (22 tuổi, nhân viên quán cà phê) trọng thương, nằm thoi thóp và tử vong sau đó.

Nhận được thông tin kẻ giết người, cướp của điều khiển xe máy chạy từ Hóc Môn, TP.HCM đi theo Đường tỉnh 830 chạy về hướng thị trấn Bến Lức, lực lượng Công an đã tổ chức truy bắt. Chạy được một đoạn nghi phạm đã quăng xe máy lại bên đường và chạy xuống một khu đất rộng toàn cỏ cây dại mọc um tùm.

Danh tính thi thể cô gái khoảng 20 tuổi được phát hiện bên vệ đường

Ngày 8/1, Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đang làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái trẻ được người dân phát hiện bên vệ đường.

TIN MỚI NHẤT