Nghe tiếng khóc, hàng xóm bàng hoàng phát hiện án mạng trong dãy trọ, người phụ nữ tử vong, người đàn ông nằm thoi thóp với vết thương

Đời sống 22/09/2024 12:40

Một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn quận 12 (TPHCM) khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ và người đàn ông nằm thoi thóp với vết thương ở vùng bụng nghi do mâu thuẫn tình cảm.

Theo báo Dân Trí đưa tin, ngày 22/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ án mạng đôi nam nữ thương vong trong dãy nhà trọ ở phường Tân Chánh Hiệp.

Vào khuya ngày 21/9, cư dân sống trong dãy nhà trọ trên đường Đông Bắc, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ. Khi kiểm tra, họ phát hiện một người phụ nữ khoảng 40 tuổi đã gục chết trong phòng trọ, bên cạnh là một người đàn ông nằm thoi thóp với vết thương ở vùng bụng.

Nghe tiếng khóc, hàng xóm bàng hoàng phát hiện án mạng trong dãy trọ, người phụ nữ tử vong, người đàn ông nằm thoi thóp với vết thương - Ảnh 1
Hiện trường vụ án mạng trên địa bàn quận 12. Ảnh: Báo Dân Trí.  

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận 12 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Theo thông tin từ nhà chức trách, người đàn ông đã được đưa đi cấp cứu kịp thời và đã qua cơn nguy kịch. Nguyên nhân ban đầu được nghi ngờ là do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã đâm nạn nhân rồi tự tử.

Trước đó trên địa bàn tỉnh Hải Phòng cũng xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương. Cụ thể theo thông tin trên báo Lao Động đưa tin, vào sáng 18.9, do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng, anh Nguyễn Tiến Hái (sinh năm 1981, trú tại thôn Cẩm La, xã Thanh Sơn Kiến Thụy, Hải Phòng) đã dùng dao sát hại vợ mình là chị Đ.T.T (SN 1984). Mặc dù được phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng chị T. đã tử vong sau đó.

Sau khi ra tay sát hại vợ, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường về quê ở xã Ngũ Phúc (cùng huyện Kiến Thụy). Tại đây, nghi phạm Nguyễn Tiến Hái đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng đã được người dân và cơ quan chức năng phát hiện, kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Án mạng tại Hải Phòng, chồng dùng dao đoạt mạng vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử bất thành

Vụ việc xảy ra ở thôn Cẩm La, xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thụy. nghi phạm là ông Nguyễn Tiến Ái bị bắt với cáo buộc dùng dao sát hại vợ.

TIN MỚI NHẤT