Lời khai ‘lạnh gáy’ của người đàn ông dùng dao đâm 12 nhát vào người vợ: Ông nói “Giờ xin muộn rồi” lại tiếp tục vung dao đâm vợ đến chết

Đời sống 10/08/2024 09:06

Khi bị đâm, người vợ đã cầu xin chồng nhưng ông nói "giờ xin muộn rồi" và tiếp tục vung dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người nạn nhân.

Theo thông tin từ báo Dân Việt: Đối tượng dùng dao đâm vợ tử vong là Hoàng Thanh B. (62 tuổi) trú tại xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân trong vụ án này là Lê Thị Th. (62 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 8/8, B. đến nhà một người quen ở cùng xã tổ chức ăn nhậu.

Đến khoảng 11 giờ 40 phút cùng ngày, sau khi một mình uống hết hơn nửa lít rượu thì B. đi về nhà và xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau với vợ.

Do tức giận vì bị vợ dùng lời lẻ mắng nhiết thậm tệ và sẵn có men rượu trong người nên B. đã vào phòng ngủ lấy một con dao nhọn rồi đuổi theo vợ ra khu vực vườn tiêu của gia đình.

Lời khai ‘lạnh gáy’ của người đàn ông dùng dao đâm 12 nhát vào người vợ: Ông nói “Giờ xin muộn rồi” lại tiếp tục vung dao đâm vợ đến chết - Ảnh 1
Đối tượng B. tại Công an (Ảnh: Dân Việt)

Tại đây, bà Th. bị vấp ngã nằm ngửa xuống đất nên B. đã lao đến dùng dao đâm một nhát trúng vào vùng ngực.

Bị đâm, bà Th. liền giằng co, van xin tha nhưng B. nói "giờ xin muộn rồi" và tiếp tục vung dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người nạn nhân.

Gây án xong, B. vứt dao ra sau nhà bếp, thay chiếc áo dính máu rồi đến nhà người thân kể lại sự việc.

Sau đó, B. đi bộ đến Công an huyện Buôn Đôn đầu thú và khai báo hành vi phạm tội (dùng dao đâm vợ tử vong) của mình.

"Lúc đó tôi uống hơn nửa lít rượu rồi, về nhà bị bà ấy chửi nên bực tức mà ra tay sát hại. Bình thường tôi uống về chỉ nằm ngủ không quậy phá, giá như bà ấy đừng chửi tôi và giá như tôi không uống rượu thì đâu đến nổi thế này, tôi ân hận quá", đối tượng B. nói.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động trước đó: Ngày 9-8, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự Hoàng Thanh Bình (62 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bà T. bị 12 vết thương trên người.

Tai nạn chết người tại Hà Nội: Va chạm với ô tô tải cô gái 19 tuổi tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên đường Hồ Tùng Mậu (đoạn đối diện Trường Đại học Thương Mại, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy).

TIN MỚI NHẤT