Lời khai của người đàn ông đánh đập vợ dã man trước mặt con ở Hà Giang

Đời sống 14/06/2024 14:05

Trung tá Nguyễn Đức Duy, Trưởng Công an thị trấn Mèo Vạc (huyện Mèo Vạc) cho biết, đơn vị đã triệu tập và làm việc với anh L.V.B. sau khi xác định người này có hành vi đánh đập vợ.

Theo thông tin từ VietNamNet, trưa 14/6, Trung tá Nguyễn Đức Duy, Trưởng Công an thị trấn Mèo Vạc (huyện Mèo Vạc) cho biết, đơn vị đã triệu tập và làm việc với anh L.V.B. sau khi xác định người này có hành vi đánh đập vợ.

Cụ thể, sự việc trên xảy ra vào chiều 13/6 tại thị trấn Mèo Vạc. Hành vi đánh vợ của anh B. bị phát giác khi một đoạn clip ngắn được đăng tải lên mạng xã hội, gây phẫn nộ trong cộng đồng. Hình ảnh trong clip cho thấy, anh B. dùng tay đánh liên tục vào vùng đầu, mặt của vợ ngay trước mặt con nhỏ.

Lời khai của người đàn ông đánh đập vợ dã man trước mặt con ở Hà Giang - Ảnh 1
Anh L.V.B. bị cơ quan công an triệu tập làm việc - Ảnh: VietNamNet

Tại cơ quan Công an, anh B. cho hay, nguyên nhân đánh đập vợ là do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, từ đó dẫn đến mất kiểm soát. 

Theo lãnh đạo Công an thị trấn Mèo Vạc, khi được triệu tập lên làm việc, anh B. có thái độ thành khẩn, nhận thức ra hành vi sai trái của bản thân và bày tỏ ân hận. Đến nay, Công an thị trấn Mèo Vạc vẫn đang củng cố các tài liệu liên quan để xử lý vụ việc. Cơ quan công an sẽ xác minh, làm rõ việc anh B. có hành vi đánh đập vợ diễn ra lần đầu hay tái diễn nhiều lần.

Ngoài ra, chị L.T.U. (vợ anh B.) được đưa đi thăm khám tại một cơ sở y tế trên địa bàn huyện Mèo Vạc, sức khỏe dần ổn định.

Lời khai của người đàn ông đánh đập vợ dã man trước mặt con ở Hà Giang - Ảnh 2
Người đàn ông túm tóc, đánh đập dã man vợ trước mặt con trai - Ảnh: VTC News

Trước đó, theo thông tin từ VTC News, chiều ngày 13/6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh camera nhà dân ghi lại cảnh một người đàn ông hành hung vợ dã man.

Hai đoạn video dài hơn 1 phút được lan truyền trên các hội nhóm với sự bức xúc và chỉ trích gay gắt dành cho người chồng khi có những hành động bạo lực với vợ mình. Trong video, một người phụ nữ đang nằm trên giường thì bất ngờ bị chồng lao tới, dùng tay đánh tới tấp vào mặt, vào người.

Chưa dừng lại ở đó, gã đàn ông này còn túm tóc, vừa đánh vừa chửi vợ bằng những ngôn từ tục tĩu. Đáng chú ý, hành động của người đàn ông diễn ra khi bên cạnh xuất hiện trẻ nhỏ. Lúc này, người vợ chỉ biết nằm chịu trận, khóc và van xin người chồng buông tha. Tuy nhiên, người đàn ông tiếp tục lôi vợ ngồi dậy, đấm đá túi bụi vào người vợ. 

Toàn bộ hành vi bạo hành vợ của người chồng đã được camera an ninh của gia đình ghi lại.

'Sư Thích Minh Tuệ' lặng lẽ đi nơi khác: Hàng trăm người vẫn tìm vào tận chòi, cố chấp để lại nước uống, đồ ăn

Số lượng người cũng các xe biển số ngoại tỉnh tìm về Gia Lai ngày một đông hơn ảnh hưởng đến việc tu tập và khiến gia đình bị làm phiền nên trong ngày 13/6, ông Thích Minh Tuệ đã lặng lẽ đi nơi khác ẩn tu.

TIN MỚI NHẤT