Danh tính thi thể người đàn ông đang phân hủy trong bồn nước tại trạm xăng

Đời sống 06/07/2024 09:14

Ngửi thấy nước sinh hoạt có mùi lạ, nhân viên trạm xăng ở huyện Hàm Thuận Nam mở bồn, phát hiện xác người đang phân hủy bên trong.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào sáng 6/7, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được phát hiện trong bồn chứa nước của trạm xăng dầu.

Trước đó, chiều 5/7, nhân viên một trạm xăng dầu ở xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), ngửi thấy mùi nước sinh hoạt có dấu hiệu bất thường. Khi mở nắp bồn, họ thấy thi thể nam giới nổi trên mặt nước, bắt đầu phân hủy, nên báo cơ quan chức năng.

Danh tính thi thể người đàn ông đang phân hủy trong bồn nước tại trạm xăng - Ảnh 1
Trạm xăng xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, ngay sau khi nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Thuận phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua xác minh, nạn nhân là anh Lê Quang Vinh (33 tuổi), làm việc tại trạm xăng dầu này 10 năm qua, bị mất liên lạc hơn 3 ngày trước. Đây là bồn chứa nước để sinh hoạt chung trong trạm xăng dầu.

Danh tính thi thể người đàn ông đang phân hủy trong bồn nước tại trạm xăng - Ảnh 2
Bể nước nơi phát hiện thi thể - Ảnh: VNExpress

Bồn chứa nước có diện tích hơn 10m2, nằm phía sau cây xăng. Nguyên nhân cái chết của người đàn ông trên đang được Công an tỉnh Bình Thuận điều tra làm rõ.

Cháy dãy lán tạm vào lúc sáng sớm tại Bắc Từ Liêm: Nhà kho có nhiều vật dụng, hàng hóa dễ bắt lửa

Ngay khi phát hiện đám cháy, người dân đã báo cho lực lượng chức năng của phường và Đội Cảnh sát PCCC của Công an quận Bắc Từ Liêm.

TIN MỚI NHẤT