Đang lưu thông trên cầu Rạch Miễu, xe ô tô bốc cháy dữ dội thêu rụi phương tiện

Đời sống 01/10/2024 09:21

Khi phương tiện này đến giữa cầu Rạch Miễu thì bỗng dưng bốc cháy từ phía sau. Vụ cháy tuy không thiệt hại về người nhưng phương tiện này bị lửa thêu rụi.

Theo VOV đưa tin, khoảng 21h tối qua (30/9), một ô tô (loại 7 chỗ ngồi) do một phụ nữ điều khiển lưu thông qua cầu Rạch Miễu theo hướng Tiền Giang - Bến Tre. Khi phương tiện này đến giữa cầu Rạch Miễu thì bỗng dưng bốc cháy từ phía sau, tài xế nhanh trí điều khiển phương tiện rẽ vào cồn Thới Sơn để tránh lây lan cho phương tiện khác và không xảy ra ùn tắc giao thông.

Đang lưu thông trên cầu Rạch Miễu, xe ô tô bốc cháy dữ dội thêu rụi phương tiện - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy ô tô 7 chỗ trên cầu Rạch Miễu. Ảnh: VOV. 

Ngọn lửa trên ô tô gặp gió bùng phát mạnh, người dân xã Thới Sơn dùng các biện pháp dập lửa nhưng kém hiệu quả. Trong lúc này, xe bồn chở bê tông của Công ty TICCO Tân Phước (Tiền Giang) sau khi đi giao hàng ở tỉnh Bến Tre về ngang, tài xế phát hiện ô tô bị cháy nên không ngần ngại tiếp cận và phun nước trong bồn vào xe bị nạn, kịp thời cùng với lực lượng khác dập tắt đám cháy, không để cháy lan ra khu vực xung quanh.

Đang lưu thông trên cầu Rạch Miễu, xe ô tô bốc cháy dữ dội thêu rụi phương tiện - Ảnh 2
Tài xế xe bê tông của công ty bê tông TICCO hỗ trợ dập tắt ngọn lửa. Ảnh: VOV. 

Vụ cháy xe ô tô tuy không thiệt hại về người nhưng xe ô tô 7 chỗ bị thiệt hại nặng. Hành động xử lý tình huống của nữ lái xe ô tô bị nạn và tài xế xe bê tông của công ty bê tông TICCO Tân Phước thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, rất đáng biểu dương.

Trước đó trên địa bàn Hà Nội cũng xảy ra vụ cháy xe ô tô trên đường Lý Thánh Tông (thuộc xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội). Cụ thể theo báo Sức khỏe và Đời sống, khoảng 22h10 tối ngày 21/8, trên tuyến đường Lý Thánh Tông (thuộc xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội) bất ngờ xảy ra 1 vụ cháy xe ô tô màu trắng nhãn hiệu Mazda.

Theo đó, lửa bùng lên từ capo phía trước của xe và nhanh chóng bao trùm phần đầu của phương tiện, nguy cơ xảy ra nổ rất cao. Vụ việc cũng may mắn không ghi nhận thương vong về người, nguy cơ phương tiện phát nổ được ngăn chặn kịp thời.

Cháy ô tô tại tầng 1 ngay trong đêm, cả gia đình 4 người hoảng loạn kêu cứu

Đội Cảnh sát PCCC &CNCH khu vực Quán Toan (quận Hồng Bàng, Hải Phòng) nhận tin báo xảy ra cháy tại nhà dân gần sân bóng An Phong ở thôn An Phong, xã An Hưng, huyện An Dương.

TIN MỚI NHẤT