Cháy lớn tại quán phở 3 tầng ở Hà Giang: Lửa kèm khói bốc ngùn ngụt khiến nhiều người hoảng loạn

Đời sống 24/10/2024 13:15

Ngày 24/10, lãnh đạo UBND phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang (tỉnh Hà Giang) cho biết, khoảng 10h45 cùng ngày, tại ngôi nhà cao 3 tầng, tầng một kinh doanh quán phở, xảy ra hỏa hoạn.

Theo thông tin từ báo Dân trí, ngày 24/10, lãnh đạo UBND phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang (tỉnh Hà Giang) cho biết, khoảng 10h45 cùng ngày, tại ngôi nhà cao 3 tầng, tầng một kinh doanh quán phở, xảy ra hỏa hoạn. 

Tại hiện trường, lửa kèm khói bốc ngùn ngụt khiến nhiều người lo lắng.

Sau khi nhận tin báo, cảnh sát PCCC phối hợp với lực lượng chức năng tới hiện trường dập lửa, tìm kiếm cứu nạn. Tới khoảng 11h20 cùng ngày, đám cháy được dập tắt. Rất may không có thương vong về người.

Cũng theo vị lãnh đạo, khu vực xảy ra hỏa hoạn là khu đông dân cư, tập trung nhiều quán ăn uống. Vụ hỏa hoạn sau đó được khống chế không gây cháy lan sang các khu vực xung quanh. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Cháy lớn tại quán phở 3 tầng ở Hà Giang: Lửa kèm khói bốc ngùn ngụt khiến nhiều người hoảng loạn - Ảnh 1
Vụ cháy tạo khói bốc cao ngùn ngụt khiến nhiều người hoảng loạn - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ báo Tiền Phong, một vụ cháy tương tự xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 23/10, một đám cháy bất ngờ bùng phát từ phía trong chùa khiến toàn bộ kiến trúc bằng gỗ và nhiều vật dụng có lịch sử hàng trăm năm cháy rụi.

Chùa Phổ Quang (xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) có niên đại hơn 800 năm tuổi bị thiêu rụi. Ảnh: Người dân cung cấp.

Khi phát hiện đám cháy, mọi người trong chùa và người dân địa phương đã cố gắng dùng nước để chữa cháy, đồng thời báo cho lực lượng chức năng. Tuy nhiên, do lửa bùng quá nhanh không thể dập tắt.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, tiến hành dập lửa, đến khoảng 11h đám cháy cơ bản được khống chế. 

Bé gái 3 tuổi bị đánh thuốc mê, cưỡng hiếp và sát hại dã man, tiết lộ lời khai 'rùng mình' của nghi phạm

Bé gái 3 tuổi bị đánh thuốc mê, cưỡng hiếp và sát hại dã man khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ và hoàng mang.

TIN MỚI NHẤT