Cháu bé 6 tuổi mất tích lúc đi gửi trẻ: Nhân chứng thấy cháu bé này đi về hướng biển

Đời sống 14/05/2024 11:36

Ngày 14/5, thông tin từ UBND thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, lực lượng chức năng địa phương đang triển khai nhiều hướng để tìm kiếm một cháu bé trên địa bàn vừa bị mất tích.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, vào chiều 13/5, lực lượng chức năng huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế, tiếp tục tổ chức tìm kiếm một cháu bé 6 tuổi bị mất tích, sau khi được gửi cho một điểm trông giữ trẻ tại thị trấn Lăng Cô để các cô giáo chăm sóc.

Người bị mất tích là cháu L.P.N (6 tuổi), con trai của vợ chồng anh L.V.D và chị N.T.T, trú tại Tổ dân phố Hải Vân, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc. Cháu N. hàng ngày được gia đình gửi đến học tại một trường mầm non thuộc địa bàn thị trấn Lăng Cô. Vào ngày 12/5, do trường nghỉ cuối tuần theo quy định, nên cháu N. được gửi cho 2 cô giáo đưa về chăm sóc tại một điểm trông giữ trẻ thuộc Tổ dân phố Hải Vân.

Cháu bé 6 tuổi mất tích lúc đi gửi trẻ: Nhân chứng thấy cháu bé này đi về hướng biển  - Ảnh 1
Bé trai 6 tuổi bị mất tích sau khi gửi tại điểm trông giữ trẻ - Ảnh: Người Đưa Tin

Đến chiều cùng ngày, các cô giáo phát hiện cháu N. đã rời khỏi điểm trông giữ trẻ, không biết đi đâu, nên trình báo chính quyền thị trấn Lăng Cô.

Theo dân địa phương, trước khi cháu N. được trình báo mất tích, một số người nhìn thấy một cháu bé đi về hướng biển thuộc khu vực Tổ dân phố Hải Vân, cách điểm trông giữ trẻ vài trăm mét.

 

Qua triển khai tìm kiếm ở khu vực bờ biển Lăng Cô, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc dép nghi của nạn nhân tại một bờ cát thuộc Tổ dân phố Hải Vân.

Cháu bé 6 tuổi mất tích lúc đi gửi trẻ: Nhân chứng thấy cháu bé này đi về hướng biển  - Ảnh 2
Người dân địa phương và lực lượng chức năng trắng đêm tìm kiếm cháu bé bị mất tích nhưng chưa có kết quả - Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo thông tin từ VTC News, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc cho biết, cả cô giáo Nguyễn Thị Kim C. và Dương Thị Phương T. đều là giáo viên của Trường Mầm non Mai Khôi. Nhà giữ trẻ của cô C. tại địa chỉ nêu trên là điểm trông trẻ tự phát.

Nếu sự việc xảy ra vào ngày thường thì phòng giáo dục sẽ chỉ đạo, yêu cầu Trường Mầm non Mai Khôi báo cáo. Tuy nhiên, sự việc xảy ra vào ngày nghỉ, cháu bé không theo học tại trường. Việc gửi cháu N. tại nhà giữ trẻ của cô C. là thoả thuận cá nhân giữa phụ huynh và giáo viên, do đó nằm ngoài phạm trù quản lý của cơ quan chức năng.

Ông Trần Đình Vui - Bí thư Đảng uỷ thị trấn Lăng Cô cho biết, hiện nay các lực lượng gồm chính quyền, bộ đội biên phòng, gia đình và người dân vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích của cháu Lê Phước N. Tuy nhiên, đến 17h30 ngày 13/5, việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Danh tính tài xế xe tải tông nữ sinh lớp 12 tử vong rồi bỏ chạy

Ngày 14/5, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang điều tra vụ tai nạn giao thông khiến cô gái trẻ thiệt mạng trong đêm.

TIN MỚI NHẤT