Chàng trai Thái Nguyên lọt top 30 gương mặt nổi tiếng của Forbes, xúc động với lời nhắn mẹ dành cho con trai

Đời sống 17/05/2024 15:41

Tạp chí Forbes (Mỹ) đã công bố danh sách vinh danh 30 nhân vật tài năng, có thành tích nổi bật dưới 30 tuổi trong nhiều lĩnh vực của châu Á. Trong số này có sự góp mặt của anh Đồng Văn Hùng (27 tuổi), xóm Tân Sơn 9, xã Xuân Phương (Phú Bình).

Mới đây, tạp chí Forbes công bố danh sách "30 Under 30 Asia" năm 2024, vinh danh 30 tài năng dưới 30 tuổi ở khu vực châu Á truyền cảm hứng, có sự ảnh hưởng tích cực trên nhiều lĩnh vực như: xã hội, tài chính, nghệ thuật, marketing - truyền thông - quảng cáo… Việt Nam có 4 người được vinh danh. Trong đó, có chàng trai Đồng Văn Hùng (27 tuổi) - chủ nhân kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm, sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi. 

Chàng trai Thái Nguyên lọt top 30 gương mặt nổi tiếng của Forbes, xúc động với lời nhắn mẹ dành cho con trai - Ảnh 1Chàng trai Thái Nguyên lọt top 30 gương mặt nổi tiếng của Forbes, xúc động với lời nhắn mẹ dành cho con trai - Ảnh 2
Đồng Văn Hùng được tạp chí Forbes giới thiệu là YouTuber đằng sau kênh Ẩm thực mẹ làm

Anh Đồng Văn Hùng là chủ kênh “Ẩm thực mẹ làm” với hơn 1 triệu người đăng ký trên youtube. Theo tạp chí Forbes giới thiệu, kênh của anh Hùng ra mắt vào năm 2019 và đã đạt 100.000 lượt đăng ký cùng nút bạc youtube chỉ trong 3 tháng.

Chàng trai Thái Nguyên lọt top 30 gương mặt nổi tiếng của Forbes, xúc động với lời nhắn mẹ dành cho con trai - Ảnh 3Chàng trai Thái Nguyên lọt top 30 gương mặt nổi tiếng của Forbes, xúc động với lời nhắn mẹ dành cho con trai - Ảnh 4
YouTuber Đồng Văn Hùng và mẹ - bà Dương Thị Cường

Mỗi video đăng tải trên kênh đều khắc họa trải nghiệm chân thực của hai mẹ con anh Hùng khi chuẩn bị bữa ăn, chăm sóc khu vườn và cuộc sống giản dị ở miền quê. Kênh "Ẩm thực mẹ làm" cũng là một đại diện hiếm hoi của Việt Nam tham gia sự kiện "FanFest YouTube 2020". Thông qua kênh, anh muốn giới thiệu phong cảnh và ẩm thực của nông thôn Việt Nam; những bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương.

Chàng trai Thái Nguyên lọt top 30 gương mặt nổi tiếng của Forbes, xúc động với lời nhắn mẹ dành cho con trai - Ảnh 5
Gia đình nhỏ của YouTuber Đồng Văn Hùng

Theo thông tin từ VietNamNet, anh Hùng chia sẻ, anh theo dõi và biết thông tin tạp chí Forbes tổ chức bình chọn hàng năm. Thấy có hạng mục bình chọn phù hợp, Hùng mạnh dạn gửi đề cử và bất ngờ được Forbes đưa vào danh sách cuối cùng.

Bà Dương Thị Cường (60 tuổi, mẹ của Hùng) quanh năm làm ruộng, nấu ăn nên chưa từng nghe đến tạp chí Forbes. Khi Hùng báo tin vui, bà không hiểu được Forbes bình chọn là niềm vinh dự.

Anh Hùng chia sẻ: “Sáng hôm qua, mẹ tôi ra đồng từ sớm. Đến trưa, mẹ về ăn cơm thì tôi mới báo tin. Ban đầu, mẹ không hiểu nên tôi phải giải thích cặn kẽ. Khi hiểu ra, bà Cường vô cùng bất ngờ và động viên con trai: “Gia đình mình cần phải cố gắng hơn, làm thật nhiều video ý nghĩa gửi đến mọi người”.

Lộ diện thêm một người con gái ruột của ông Lê Tùng Vân trong vụ loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai

Không chỉ Lê Thanh Kỳ Duyên, còn một cô con gái khác của ông Lê Tùng Vân có liên quan đến vụ loạn luân ở Tịnh Thất Bồng Lai.

TIN MỚI NHẤT