Cha dượng hiếp dâm con gái 10 tuổi ở Bình Thuận: Cháu bé liên tục bị chảy máu vùng kín, đi khám thì mới phát hiện

Đời sống 07/07/2024 15:05

Ông Lý Tùng Linh - chủ tịch UBND xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, Bình Thuận - cho biết đã báo cáo cấp trên về vụ việc cha dượng xâm hại tình dục bé gái 10 tuổi.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, Công an xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân (Bình Thuận), khi tiếp nhận thông tin về vụ việc bé gái T.T.M.H. (10 tuổi) ở địa phương có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, đơn vị đã phối hợp với các ngành liên quan đến vận động gia đình cung cấp thông tin, làm rõ. Đồng thời, Công an xã Tân Thắng đã đưa T.V.H. (38 tuổi) về trụ sở để đấu tranh, làm rõ vụ việc.

Qua làm việc với những người liên quan, Công an xã Tân Thắng xác định H. ở chung với bà T.T.K. (39 tuổi) như vợ chồng, chưa đăng ký kết hôn.

Trước đó, lúc chiều 13/6, T.V.H. thấy cháu H. (con gái riêng của chị K.) ở một mình nên xâm hại khiến cháu bị chảy máu vùng kín. T.V.H. dặn cháu có ai hỏi thì nói do đi tiểu ngoài vườn bị cây đâm.

Sau đó, do cháu H. tiếp tục bị chảy máu vùng kín, T.V.H. cùng chị K. đưa cháu đi các trung tâm y tế ở địa phương để khám, chữa bệnh nhưng không hết, phải chuyển bệnh viện tuyến trên, cuối cùng được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

Sau khi làm việc với công an, T.V.H. đã thừa nhận hành vi của mình. Vụ việc đang được các cơ quan điều tra địa phương tiếp tục điều tra làm rõ.

Cha dượng hiếp dâm con gái 10 tuổi ở Bình Thuận: Cháu bé liên tục bị chảy máu vùng kín, đi khám thì mới phát hiện - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, theo thông tin từ VOV, một trường hợp tương tự xảy ra vào ngày 1/4, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nghi vấn một bé gái lớp 6 trên địa bàn bị cha dượng xâm hại.

Nạn nhân là cháu N.T.N (13 tuổi, học sinh lớp 6). Anh N.D.V (cha ruột cháu N) cho biết, anh và vợ cũ đã ly hôn từ năm 2013. Sau khi ly hôn, cô con gái duy nhất của vợ chồng sống chung với mẹ. Người mẹ sau đó lấy chồng mới là L.T.V (46 tuổi, trú  tại xã Quỳnh Tân).

 

Ngày 18/3, cháu N sang nhà bà nội chơi. Khi thấy cháu N có nhiều biểu hiện bất thường, bà nội gặng hỏi thì cháu kể nhiều lần bị cha dượng xâm hại. 

 Theo lời của bé gái, cháu đã bị bị cha dượng xâm hại từ năm lớp 4. Sau khi xâm hại, cha dượng thường cho bé gái tiền và dặn không được kể lại sự việc với ai. 

Ngày 19/3, anh N.D.V đưa con gái lên UBND xã Quỳnh Tân trình báo cơ quan chức năng. 

Hoàn cảnh cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị bắn tử vong: Nạn nhân là người kiếm tiềm lo cho gia đình rất nhiều, mong mọi người không buông lời cay đắng

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ T.Q.H. (sinh năm 2002, ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị bắn tử vong sau khi đi dự sinh nhật bạn, mạng xã hội xuất hiện một số thông tin trái chiều về nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT