Bộ hài cốt phát hiện ở Chương Mỹ không phải Lương Hải Như: Bố mẹ nạn nhân suy sụp suốt 2 năm qua, luôn trông ngóng tin tức nhưng bặt vô âm tín

Đời sống 08/07/2024 15:42

Bố mẹ Lương Hải Như (23 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) đã suy sụp suốt 2 năm qua, luôn trông ngóng tin tức của con mình, nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Trước đó, theo thông tin từ báo Giao thông, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ, ngày 5/7, đơn vị tiếp nhận tin báo về việc trong quá làm công trình trên quốc lộ 6, nhóm thợ đã phát hiện bộ xương người.

Công an xác định, bộ hài cốt phát hiện Chương Mỹ không liên quan đến cô gái Lương Hải Như. Bộ hài cốt được phát hiện nằm dưới rãnh nước ven đường, không được bao bọc bởi bất cứ vật dụng gì.

Nạn nhân mặc áo sơ mi cộc tay màu xanh, mặt trong cổ áo có chữ "Dan Dan" và một dòng chữ bị mờ. Áo phông cộc tay cổ tròn màu trắng có túi áo ở ngực trái, mặt trong cổ áo có chữ "DONG DI PAI LU" và một dòng chữ Trung Quốc. Quần kaki màu xanh than. Các cúc áo, quần đều đóng, quần áo dính dịch thối và đất cát bẩn. Quần đùi quân nhu màu xanh. Mũ lưỡi trai màu xanh, vành mũ có 3 sọc màu trắng, mũ có chữ "LS".

Bộ hài cốt phát hiện ở Chương Mỹ không phải Lương Hải Như: Bố mẹ nạn nhân suy sụp suốt 2 năm qua, luôn trông ngóng tin tức nhưng bặt vô âm tín - Ảnh 1
Công an xác định, bộ hài cốt phát hiện Chương Mỹ không liên quan đến cô gái Lương Hải Như - Ảnh: Báo Giao thông

Theo thông tin từ báo Công thương, ngày 8/7, một người thân của cô gái Lương Hải Như (23 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) - người mất tích bí ẩn cách đây 2 năm - xác nhận với PV Báo Công Thương rằng gia đình vừa nhận được thông tin từ cơ quan chức năng về kết quả giám định ADN của thi thể nữ được phát hiện tại một ống cống công trình trên Quốc lộ 6 hôm 5/7. Thi thể này trước đó được mạng xã hội cho là của Hải Như.

“Đây không phải thi thể của con bé Lương Hải Như như thông tin đồn thổi trước đó. Gia đình tôi rất buồn!", nguồn tin cho biết.

Bộ hài cốt phát hiện ở Chương Mỹ không phải Lương Hải Như: Bố mẹ nạn nhân suy sụp suốt 2 năm qua, luôn trông ngóng tin tức nhưng bặt vô âm tín - Ảnh 2
Cô gái Lương Hải Như mất tích bí ẩn từ tháng 7/2022 - Ảnh: Báo Công thương

Bên cạnh đó, bố mẹ Hải Như đã suy sụp suốt 2 năm qua, luôn trông ngóng tin tức của con mình, nhưng vẫn bặt vô âm tín. Kết quả giám định ADN từ một thi thể nữ vừa được phát hiện ở cống công trình tại Đông Sơn hôm 5/7 càng khiến cả gia đình và bố mẹ Hải Như thêm buồn rầu, suy sụp hơn.

Hải Như đến nay vẫn ở đâu đó mà không ai hay biết. Gia đình Hải Như vẫn phải tiếp tục nghe ngóng mọi thông tin về Hải Như vì giờ cũng chẳng biết phải làm sao.

Trong ngày 8/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội) đã cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc phát hiện bộ xương người tại xóm Đông, xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ. 

Lời khai ban đầu của 'cha dượng hờ' sát hại con gái ở Thái Nguyên: Hé lộ nguyên nhân gây án

Ngày 7/7, Công an huyện Phú Bình đang phối hợp Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Nga My, huyện Phú Bình.

TIN MỚI NHẤT