Bắt đối tượng đâm người đàn ông trọng thương với nhiều nhát dao ở một quán ăn Hà Nội

Đời sống 12/05/2024 14:21

Công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ đối tượng này để làm rõ hành vi dùng dao tấn công người khác nguy kịch.

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoài Sơn (sinh năm 1994, ở HH2B Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để làm rõ hành vi dùng dao tấn công người khác nguy kịch.

Bắt đối tượng đâm người đàn ông trọng thương với nhiều nhát dao ở một quán ăn Hà Nội - Ảnh 1
Lực lượng chức năng tiến hành rà soát khu vực xảy ra sự việc - Ảnh: Sức khỏe và Đời sống

 

Theo thông tin từ báo Dân Việt, nơi xảy ra sự việc là một quán bún cá nằm tại tầng 1, chung cư HH2A Linh Đàm, phường Hoàng Liệt. Chủ quán này cho biết khoảng 14h30 ngày 6/5, tại đây xảy ra một vụ xô xát khiến một người bị thương.

Chị này cho hay vào thời gian này, có 2 người đàn ông đi vào quán ăn. Khi đó, có một nam thanh niên đã ngồi ở phía đối diện. Sau khi 2 người đàn ông này ngồi vào bàn, nam thanh niên cứ nhìn chằm chằm vào 2 người đàn ông.

"Người này không ăn, cứ nhìn chằm chằm vào 2 người đối diện, ăn được 1-2 miếng lại tiếp tục nhìn. Sau đó, thanh niên này này đứng dậy thanh toán", chủ quán bún cho hay.

Chủ quán bún cho biết thêm, thanh niên này sau đó không ăn nữa mà đứng dậy trả tiền và tiếp tục nhìn 2 người đàn ông kia. Sau đó, thanh niên này lao tới bất ngờ rút dao, lao tới và đâm nhiều nhát vào một người đàn ông.

"Khi thanh niên này lao tới thì một người bỏ chạy, người còn lại bị đâm cũng bỏ chạy nhưng do sàn nhà trơn nên bị ngã, dẫn tới bị đâm nhiều nhát", chủ quán bún cá cho biết sau khi đâm xong thanh niên này đã bỏ đi.

Bắt đối tượng đâm người đàn ông trọng thương với nhiều nhát dao ở một quán ăn Hà Nội - Ảnh 2
Quán bún nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Dân Việt

 

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, nạn nhân bị dao đâm nhiều nhát nhưng may mắn thoát chết, đang điều trị tại bệnh viện. Đối tượng gây án chạy vào tòa nhà HH2B Linh Đàm, bị bắt sau đó. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn từ việc "nhìn đểu".

Thương tâm: Bé gái 6 tuổi tử vong khi cùng gia đình đi du lịch ở cầu tàu Bãi Kinh ở Ninh Thuận

UBND huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) đã có báo cáo số 215/BC-UBND về vụ tai nạn xảy ra tại cầu tàu ở Bãi Kinh, xã Vĩnh Hải, khiến một bé gái 6 tuổi tử vong khi đang cùng gia đình đi du lịch ở nơi này.

TIN MỚI NHẤT