Bà sui U40 nhảy 'cực sung' trong đám cưới con gái ở miền Tây, nhầm tưởng đó là cô dâu

Đời sống 02/10/2024 14:51

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã và đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một "bà sui" nhảy nhót cực sôi động, cuốn hút trong đám cưới của con gái mình.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh mẹ cô dâu thể hiện tiết mục nhảy chúc mừng đám cưới con gái với dòng trạng thái: "Đang tuổi ăn tuổi chơi mà bắt làm bà sui". Người phụ nữ mặc chiếc váy trẻ trung biểu diễn những động tác đẹp mắt, cuốn hút.

 

Nhân vật chính trong clip đó là bà Huỳnh Ngọc Ái Vi (37 tuổi, ở TP.Sóc Trăng). Bà sui cho biết, bản thân lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho con gái, trong đó có tiết mục nhảy của chính mình. Chị nhảy cùng các học viên trong lớp với mong muốn con gái có thêm kỷ niệm vui trong ngày trọng đại.

Bà sui U40 nhảy 'cực sung' trong đám cưới con gái ở miền Tây, nhầm tưởng đó là cô dâu - Ảnh 1
Nhiều người nhầm tưởng chị Vi là cô dâu - Ảnh: VietNamNet
Bà sui U40 nhảy 'cực sung' trong đám cưới con gái ở miền Tây, nhầm tưởng đó là cô dâu - Ảnh 2
Chị Vi trong đám cưới của con gái - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ VietNamNet, đám cưới của Khả Nhi diễn ra vào ngày 28/9 vừa qua. Chị Ái Vi là người lên ý tưởng, kế hoạch cho đám cưới của con gái. Sau những nghi thức truyền thống, đám cưới có nhiều tiết mục văn nghệ sôi động. Là người dạy nhảy kiêm tổ chức sự kiện trong nhiều năm, chị Vi muốn góp một tiết mục nhảy hiện đại trong đám cưới của con. Tiết mục của chị và các học viên được quan khách hai bên hưởng ứng nhiệt tình.

Bên cạnh những bình luận tích cực, chị cũng đọc được một vài bình luận tiêu cực xung quanh video nhảy của mình. Chị tâm sự: “Đọc được những bình luận đó, mình cũng có chút buồn. Có lẽ, mọi người hiểu nhầm mình là người ham chơi nên làm chuyện không phù hợp trong đám cưới của con gái. Thực ra, mình là người trong nghề, học nhảy từ nhỏ, là giáo viên dạy nhảy trong hơn 10 năm qua. Người thân, bạn bè, quan khách 2 bên quá quen với hình ảnh đầy năng lượng trên sân khấu của mình. Tiết mục đó chỉ là chút gia vị khiến đám cưới thêm phần vui vẻ, sôi động”, chị Vi chia sẻ.

Bà sui U40 nhảy 'cực sung' trong đám cưới con gái ở miền Tây, nhầm tưởng đó là cô dâu - Ảnh 3
Chị Vi trẻ trung trong đám cưới con gái - Ảnh: Báo Thnah Niên

Bà Vi tập nhảy từ khi còn nhỏ, 15 tuổi có thể đứng lớp dạy các học viên khác. Người phụ nữ lập gia đình vào năm 2006 với người chồng hơn 2 tuổi. Vợ chồng có 4 người con (3 gái, 1 trai). Con gái lớn của bà tên là Khả Nhi (18 tuổi) – là nhân vật chính trong đám cưới diễn ra cách đây ít ngày. Bà Vi có mở lớp nhảy, hằng ngày đến lớp dạy các học viên từ nhiều năm nay.

Suốt những năm qua, chị hoạt động sôi nổi với bộ môn nhảy hiện đại, ngoài ra còn mở lớp dạy aerobic cho hội chị em. 

“Nhảy đem đến cho mình nhiều thứ và điều thấy rõ nhất là ngoại hình trẻ trung, năng lượng vui vẻ, tích cực. Mình rất muốn lan tỏa điều này đến hội chị em”, chị Vi chia sẻ.

Chàng trai xương thủy tinh tốt nghiệp loại giỏi Toán-Tin tại trường Bách khoa Hà Nội

Vượt qua rào cản sức khỏe và cú sốc loại trung bình ngay kỳ đầu ở Bách khoa Hà Nội, Nguyễn Đức Quân hoàn thành 4 năm đại học với tấm bằng giỏi ngành Toán - Tin.

TIN MỚI NHẤT