2 phụ nữ bị vùi lấp tại công trình thi công cao tốc Bắc - Nam, 1 người tử vong

Đời sống 24/06/2024 08:31

Vụ việc xảy ra trên đoạn đường huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). Hai nạn nhân là công nhân thời vụ trên công trường.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Tối 23-6, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Thân Văn Nam - chủ tịch UBND xã Quang Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) - cho biết có hai công dân trên địa bàn bị thương vong khi làm việc tại dự án cao tốc Bắc - Nam.

Theo đó, khoảng 17h30 cùng ngày, một nhóm gồm 4 người đến làm công tại dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua xã Xuân Lộc (huyện Can Lộc). Nhóm người này có nhiệm vụ trải bạt để đổ cát sau khi nền đường cao tốc được bóc phong hóa.

Trong quá trình làm việc, bất ngờ phần đất bóc phong hóa được đắp hai bên lề đường bị sạt lở đã vùi lấp chị N.T.A. (36 tuổi) và một phần thân thể của chị T.T.P. (cùng ngụ tại xã Quang Lộc).

Phát hiện sự việc, nhóm người làm việc tại công trường đã hô hoán và kịp thời ứng cứu những người gặp nạn. Song, chị A. tử vong trên đường đi cấp cứu, chị P. bị thương ở phần chân.

2 phụ nữ bị vùi lấp tại công trình thi công cao tốc Bắc - Nam, 1 người tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: PLVN)

Theo ông Nam, các nạn nhân trong vụ việc đều là những người làm công việc tự do, họ xin vào làm việc thời vụ tại dự án cao tốc Bắc - Nam thời gian gần đây. Hiện trường cách chỗ cư trú của các nạn nhân khoảng 3-4km.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật Việt Nam: Ngay sau khi xảy ra sự việc, đơn vị thi công đã nhanh chóng huy động người và máy móc ứng cứu, nhưng do bị thương quá nặng nên chị A tử vong; chị P bị thương, hiện sức khỏe đã ổn định.

Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị A cho gia đình lo mai táng, đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nóng: Đã bắt được đối tượng giết hại cháu ruột tại nhà riêng ở Đông Anh, Hà Nội

Sáng nay, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng giết người nguy hiểm là Nguyễn Văn Môn (SN 1985, Đông Anh, Hà Nội).

TIN MỚI NHẤT