Bật mí bí quyết sở hữu làn da đẹp "không tì vết" như các nữ thần xứ Hàn

Chăm sóc da 18/03/2019 05:30

Để sở hữu làn da “không tuổi” như các nữ thần xứ Hàn, bạn hãy học ngay các bí quyết chăm sóc da hàng ngày dưới đây ngay nhé.

Làn da được xem là yếu tố then chốt làm nên gương mặt và vẻ đẹp của các chị em phụ nữ. Với vài bí quyết chăm sóc da hàng ngày, bạn sẽ sớm sở hữu một làn da đẹp "không tì vết" từ trong ra ngoài ngay thôi.

Việc chăm sóc da là điều cần thiết và vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ. Một làn da sáng đẹp, mịn màng sẽ giúp các chị em cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn. Hãy thử ngay 5 bí quyết chăm sóc này để có một làn da “không tuổi” như các nữ thần Hàn Quốc nhé.

Bật mí bí quyết sở hữu làn da đẹp 'không tì vết' như các nữ thần xứ Hàn - Ảnh 1

Làm ấm da

Một mẹo nho nhỏ để làn da của bạn được hấp thu tối ưu các dưỡng chất mà kem dưỡng mang lại đó chính là làm ấm da. Điều này sẽ giúp các lỗ chân lông giãn nở và nhận đầy đủ dưỡng chất để nuôi các tế bào biểu bì. Không chỉ vậy, việc làm ấm da khi bôi kem còn giúp thành phần dưỡng chất trong sản phẩm tan chảy, thẩm thấu vào sâu trong da, tạo điều kiện để lỗ chân lông “thu nạp” gấp đôi. Làn da sẽ được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong và sáng đẹp hơn mỗi ngày.

Bật mí bí quyết sở hữu làn da đẹp 'không tì vết' như các nữ thần xứ Hàn - Ảnh 2

Để thực hiện phương pháp làm ấm da, trước hết bạn nên chọn loại sản phẩm dưỡng da an toàn, phù hợp, chứa các dưỡng chất mà da đang cần để cải thiện. Sau khi thoa sản phẩm lên mặt, bạn xoa mạnh hai bàn tay vào nhau tạo ma sát cho đến khi cảm thấy tay nóng dần lên rồi áp hai lòng bàn tay vào mặt. Cứ tiếp tục làm như vậy khoảng vài lần, sau đó vỗ nhẹ vào da để dưỡng chất có trong kem được thẩm thấu nhanh hơn.

Cấp nước

Chẳng ai có thể phủ nhận được công dụng làm đẹp tuyệt vời của nước đối với làm da. Nước giúp da căng mịn, tạo độ ẩm tuyệt vời, tránh khô, mốc, hạn chế dầu trên bề mặt da. Đồng thời, loại mĩ phẩm đặc biệt này còn góp phần đào thải các tạp chất, hỗ trợ tái tạo tế bào, chống mụn nước, mụn trứng cá. Nước giúp loại bỏ các yếu tố gây sạm da, đem lại một làn da hồng hào, trắng mịn không tì vết.

Bật mí bí quyết sở hữu làn da đẹp 'không tì vết' như các nữ thần xứ Hàn - Ảnh 3

Thay vì phải tốn tiền sử dụng các sản phẩm dưỡng da cấp nước, bạn có thể tăng lượng nước uống mỗi ngày khoảng 2-3 lít nước. Đặc biệt, việc uống nước vào sáng sớm sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, lưu thông và tuần hoàn máu, làm trẻ hóa làn da.

Dưỡng da với sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da. Các thành phần trong sữa như protein, enzim, axit latic giúp làm mềm da, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và sạch nhờn, đem lại một làn da sáng mịn, chắc khỏe. Rửa mặt hàng ngày với sữa tươi, bạn sẽ sớm sở hữu một làn da như em bé đấy.

Bật mí bí quyết sở hữu làn da đẹp 'không tì vết' như các nữ thần xứ Hàn - Ảnh 4

Đắp mặt nạ tự làm

Việc sử dụng mặt nạ tự làm không những giúp tiết kiệm chi phí mà còn an toàn cho da, đặc biệt là với những làn da nhạy cảm. Bạn có thể dùng các nguyên liệu tự nhiên như dưa chuột, cà chua, nha đam, mật ong,...để tạo hỗn hợp mặt nạ vừa nuôi dưỡng từ sâu bên trong lại giúp da trở nên trắng mịn, đều màu và cấp ẩm hiệu quả. Chỉ cần đắp mặt nạ từ 15-20 phút cho 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt của làn da đấy.

Bật mí bí quyết sở hữu làn da đẹp 'không tì vết' như các nữ thần xứ Hàn - Ảnh 5

Một gợi ý nho nhỏ cho bạn là mặt nạ lòng trắng trứng mật ong. Với tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông của lòng trắng trứng kết hợp với tác dụng kháng khuẩn, ngăn mụn và chống lão hóa của mật ong, bạn sẽ chẳng phải lo về bất cứ khuyết điểm nào trên da nữa.

Xông hơi chữa mụn

Một trong những phương pháp thanh lọc, thải độc hiệu quả cho da là xông hơi. Các chất cặn bã và độc tố sẽ được đẩy ra ngoài cùng mồ hôi. Với da mụn, việc xông hơi sẽ hiệu quả hơn khi sử dụng cùng toner hoặc tinh dầu trị mụn. Hơi nóng sẽ khiến lỗ chân lông giãn nở, từ đó dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất vào da, xoa dịu những nốt mụn, cải thiện tình trạng da.

Bật mí bí quyết sở hữu làn da đẹp 'không tì vết' như các nữ thần xứ Hàn - Ảnh 6

Bạn có thể tận dụng không gian nhà tắm để tiến hành xông hơi bằng cách mở vòi hoa sen với nước nóng để hơi ấm lan tỏa khắp phòng. Xông hơi ít phút cho đến khi da mặt nóng dần, dùng bông tẩy trang thấm toner hoặc tinh dầu đắp lên vùng da bị mụn. Tiếp tục xông thêm 10-15 phút để đem lại hiệu quả rõ rệt cho da nhé.

Bật mí bí quyết sở hữu làn da đẹp 'không tì vết' như các nữ thần xứ Hàn - Ảnh 7

Với một số bí quyết đơn giản này, làn da của bạn sẽ được cải thiện từng ngày. Chăm sóc da thường xuyên sẽ giúp bạn sớm sở hữu một làn da trắng mịn không tì vết, đẹp rạng ngời.

5 bí kíp skincare ban đêm 'nhanh gọn lẹ' dành cho các nàng lười

Thỉnh thoảng có lẽ bạn sẽ ước 'quăng' skincare qua một bên chỉ để được leo lên giường và ngủ cho thiệt nhanh.

TIN MỚI NHẤT