Theo tử vi 2023, từ ngày 15/8 âm lịch trở đi, 3 con giáp phát triển sự nghiệp thuận lợi, được quý nhân phù trợ, may mắn tiền bạc không cần lo

Phước Hải (t/h) 07:21 24/09/2023

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Nhiều khi tuổi Ngọ cảm thấy hoang mang vô cùng trong việc không biết con đường của mình đi đã đúng hay chưa?

Thời gian này, năng lượng kêu gọi bạn tập trung sự chú ý vào niềm vui, sự hứng thu công việc để bạn cảm nhận mọi thứ rõ ràng hơn.

Khi tìm được câu trả lời cũng là khi bạn phát huy tối đa khả năng của mình vào công việc và gặt hái thành công đáng kể.

Hãy nhớ rằng chỉ có bạn mới có thể xác định được điều đó. Đừng để những tưởng tượng lôi kéo bạn vào con đường sai lầm.

Đừng ngạc nhiên nếu tuổi Ngọ đột nhiên cần sắp xếp lại các ý tưởng và thu thập suy nghĩ cũng như kế hoạch của mình.

Khi khó khăn đi qua cũng là lúc bạn có cơ hội tăng tốc cực kỳ nhanh chóng từ 15/8 âm lịch trở đi. Việc thu nhập và lợi nhuận tăng gấp đôi, gấp ba là hoàn toàn có khả năng.

Tuổi Hợi

‏Trong 12 >con giáp, người tuổi Hợi nổi tiếng với sự kiên định, luôn kiên trì giữ vững mục tiêu và không ngừng tìm lối đi mới để phát triển bản thân.

Người thuộc bản mệnh này rất ngay thẳng và cực kỳ thận trọng, cầu toàn trong cuộc sống. Họ cũng là một trong những con giáp có vận đào hoa lý tưởng, ai cũng quý mến nhờ sự chăm chỉ, tốt bụng, luôn có quý nhân giúp đỡ. ‏

Sau khoảng thời gian trải qua nhiều thử thách, khó khăn, từ ngày 15/8 âm lịch trở đi, tuổi Hợi có nhiều may mắn bất ngờ đến, sự nghiệp và tài chính đều thuận lợi, có thể được tăng lương hoặc nhận thưởng.

Người làm kinh doanh có khả năng đạt được doanh thu mong đợi, có khả năng tạo dựng được mối quan hệ đối tác tiềm năng, hợp tác và sinh lợi lâu dài.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Sửu nổi tiếng với sự kiên nhẫn và bền bỉ. Họ không dễ bị xao lẻo bởi những khó khăn và thách thức. Thay vì đầu hàng, họ thường chấp nhận công việc gian khổ và cố gắng đối mặt.

Mặc dù có thể tỏ ra khá trầm lặng và thụ động, nhưng con giáp tuổi Sửu thường có trí tưởng tượng sáng tạo. Họ có khả năng tạo ra những ý tưởng độc đáo và tìm cách thực hiện chúng.

Con giáp tuổi Sửu thận trọng trong cuộc sống cũng như công việc. Họ mang trong mình cảm giác độc lập trong cuộc sống hàng ngày.

Dù đôi khi người tuổi này có thể tỏ ra bướng bỉnh và bảo thủ. Tuy vậy, những đồng đội tốt đang chờ họ để cùng hợp tác, mở đường tới thành công.

Từ 15/8 âm lịch trở đi, sự nghiệp của con giáp tuổi Sửu sẽ suôn sẻ hơn trước. Một số người sẽ bắt đầu công việc ở môi trường làm việc mới. Một số khác có thể khởi nghiệp kinh doanh và gặt hái những thành công bước đầu.

Người tuổi Sửu không được phép nản chí trong thời gian này. Bởi đây là thời điểm vàng ngọc giúp con giáp này cải thiện vận số qua hành động như làm việc thiện, phóng sinh hoặc cật lực hoàn thành một dự án bản thân từng sợ hãi khi đối mặt với nó.

 

 

 

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe