Theo tử vi 2023, cuối tuần này (từ 29-30/7), 3 con giáp sự nghiệp vụt sáng, cuộc sống sung túc, không lo cơm áo gạo tiền, hạnh phúc ngập tràn.

Phước Hải (t/h) 17:24 24/07/2023

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Cuối tuần này, quý nhân Lục Hợp xuất hiện, tuổi Ngọ đón những tin tích cực ở phương diện sự nghiệp.

Bạn giành được những mục tiêu đã định và có người có thể sẽ nhanh chóng ngồi vào vị trí mà bản thân đã mong muốn. Thời điểm này bạn có thể thoải mái tận hưởng thành quả của mình.

Tài vận của >con giáp này trong ngày khá tốt, nhiều khả năng bạn sẽ có thêm nguồn thu cho mình nhờ những mối hợp tác làm ăn tốt đẹp.

Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có lộc, tuy nhiên nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng chứ đừng vung tay quá trán.

Tin vui còn tới với Ngọ ở phương diện tình duyên. Người độc thân dễ tìm được một nửa cho mình, nhân duyên đến bất ngờ nhưng cũng rất đáng để trân trọng.

Các cặp đôi có thời gian hâm nóng tình cảm, tìm lại cảm xúc nồng nàn như thuở ban đầu.

Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tý rất trung thực và trung thành. Họ có tư cách đạo đức tốt và tính cách rất rộng rãi, luôn có thể tha thứ cho người khác.

Con giáp này rất được lòng mọi người và thận trọng trong mọi việc. Thực tế, họ sẽ không làm bất cứ điều gì mà họ không chắc chắn.

Cuối tuần này, người tuổi Tý mặc dù có nhiều việc không suôn sẻ nhưng họ vẫn có thể bình tĩnh giải quyết, không chút nản lòng, thoái chí.

Nhờ có sự kiên nhẫn và chăm chỉ làm việc, con giáp này dù khó khăn vẫn đạt được nhiều tiến bộ.

Cuối tuần này, con giáp tuổi Tý sẽ đón nhận tài lộc bùng nổ, công việc như cá gặp nước, vận đen tránh xa, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, tài lộc hanh thông, cuộc đời tươi sáng.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dần hiền lành, điềm đạm. Bản mệnh cũng là những người rất rộng lượng, sẵn sàng hy sinh nhiều lợi ích của bản thân để lo nghĩ cho gia đình và bạn bè.

Con giáp tuổi Dần cũng có lựa chọn sáng suốt nên hầu như các quyết định của bản mệnh thường rất chính xác, ít khi gặp thất bại.

Cuối tuần này, người tuổi Dần lần lượt gặp những điều rất tốt lành, sự nghiệp như cá gặp nước, mọi khó khăn đều không ngăn cản được bản mệnh tiến lên.

Có thể nói, trong khoảng thời gian này, người tuổi Dần có cơ hội thay đổi tương lai và cuộc sống của bản mệnh ngày càng tốt đẹp, nổi bật hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

 

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe